เตรียมช้อป H&M x JOHANNA ORTIZ คอลเล็กชั่นใหม่ รับซัมเมอร์ ที่ร้าน H&M เซ็นทรัล 11 สาขา 13 มี.ค.นี้!

เตรียมช้อป H&M x JOHANNA ORTIZ คอลเล็กชั่นใหม่ รับซัมเมอร์ ที่ร้าน H&M เซ็นทรัล 11 สาขา 13 มี.ค.นี้!

นับถอยหลังเตรียมช้อปปิ้งคอลเล็กชั่นใหม่จาก H&M กับการร่วมมือกับดีไซน์เนอร์ชาวโคลัมเบีย Johanna Ortiz ด้วยการนำเสนอในเฉดสีที่แปลกใหม่ ด้วยลายดอกไม้จากแถบร้อนชื้นและรูปทรงที่ น่าตื่นเต้นเร้าใจ ตั้งแต่ชุดกระโปรงสวยหวาน เสื้อตัวบน กระโปรง และชุดว่ายน้ำ สามารถพบกับคอลเล็กชั่นนี้ได้ที่ร้าน H&M ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 11 สาขา อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา บางนา, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, เซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่ และเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต รวมถึงผ่านช่องทางออนไลน์ TH.HM.COM วางจำหน่ายพร้อมกัน 13 มีนาคม 2563 นี้


“H&M x JOHANNA ORTIZ” เป็นการร่วมมือกันที่เริ่มขึ้นจากการทำความเข้าใจความรู้สึกนึกคิดอย่างแท้จริง โดยที่ทีมงานฝ่ายออกแบบจาก H&M เดินทางไปยังบ้านเกิดของ Johanna Ortiz ในกรุงคาลีซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในนามเมืองหลวงแห่งการเต้นซัลซ่าของประเทศโคลัมเบีย ทั้งนี้ก็เพื่อทำความเข้าใจอย่างลึกซึกถึงโครงสร้างอันซับซ้อนที่อยู่เบื้อง หลังดีไซน์อันหวือหวาของผู้ออกแบบ Johanna Ortiz ให้การต้อนรับผู้มาเยือนทุกคนในบ้านที่ตกแต่งได้อย่างสง่างามของเธอ ทีมงานดื่มด่ำอยู่ในโลกโบฮีเมียนอันซับซ้อนและเสาะหาข้อมูลเพื่อทำความเข้าใจลายพิมพ์ภาพธรรมชาติในแถบร้อนชื้นกับสีสันอันมีพลัง

ผลงานชิ้นเอกของคอลเล็กชั่นนี้มีทั้งชุดกระโปรงยาวลายดอกไม้สีแดงมีชีวิตชีวา ชุดกระโปรงสีม่วงแดงผ้า ลายฉลุยาวระดับปานกลาง ชุดกระโปรงเข้ารูปพิมพ์ลายสีดำทำจากผ้าวิสโคสครีปซึ่งเป็นหนึ่งในงานชิ้นโปรดของ Johanna Ortiz และกระโปรงป้ายมีระบายเนื้อผ้าฝ้าย ป๊อปลินพิมพ์ลายสีขาวดำ ระบายอันสง่างามนี้เป็นลักษณะเด่นของดีไซน์ชุดว่ายน้ำแบบเปิดโชว์ไหล่ข้างเดียว นอกจากนี้ยังมีสไตล์เสื้อแบบคู่กันซึ่งรวมทั้งเสื้อ เชิ้ตแขนยาวผ้าฝ้ายป๊อปลิน และเสื้อสตรีสีขาวดำเพื่อใส่ความเรียบง่ายทำให้คอลเล็กชั่นนี้ดูลงตัวมากขึ้น

Johanna Ortiz นักออกแบบเสื้อผ้าและ CEO กล่าวว่า “รอยประทับของโคลัมเบีย ไม่ว่าจะเป็นการเต้นซัลซ่า ดอกกล้วยไม้อันสง่างาม และต้นปาล์มซึ่งเติบโตตามธรรมชาติที่พลิ้วไหวเริงร่าอยู่ท่ามกลางแสงสีชมพูอันอ่อนหวาน สิ่งเหล่านี้ทำให้รู้สึกได้จากทุกดีไซน์ของ Johanna Ortiz ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้แต่งแต้มคอลเล็กชั่นี้ของ H&M ด้วยเสน่ห์จากธรรมชาติและได้นำเสนอความรื่นเริงในแบบชาวละตินอเมริกาให้กับคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าของ H&M ฉันอยากลูกค้าทุกคนจะได้ใส่ชุดพวกนี้โดยไม่ใส่รองเท้าและประดับดอกไม้อันงดงามบนผมของพวกเขา”

Maria Östblom หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีของ H&M กล่าวถึง Johanna ว่า “เป็นผู้ที่มีพรสวรรค์ในการสร้างความมั่นใจ ดีไซน์ที่มีสีสันจะทำให้คุณอยากลุกขึ้นมาเต้นรำ คอลเล็กชั่นนี้เป็นทั้งการเฉลิมฉลองให้กับประวัติศาสตร์และงานฝีมือของประเทศโคลัมเบีย และยังถือว่าเป็นโอกาสที่ได้นำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Johanna ออกมาสู่สายตาของลูกค้าทุกคนด้วย ซึ่งผลตอบรับจากการเปิดตัวไปแล้วบางส่วนก่อนหน้านี้นั้นเป็นไปด้วยดีและการรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว เราอยากเห็นแล้วว่าลูกค้าของเราจะดูดีมากแค่ไหนในคอลเล็กชั่นที่น่าตื่นเต้นนี้”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line