ผู้กำกับฯ “เฉลิม วงค์พิมพ์” เซอร์ไพร้ส์  “เชียร์” ลุยแอ็คชั่นมาเต็มใน  “เดอะคิลลิสต์ฯ”

ผู้กำกับฯ “เฉลิม วงค์พิมพ์” เซอร์ไพร้ส์  “เชียร์” ลุยแอ็คชั่นมาเต็มใน  “เดอะคิลลิสต์ฯ”

   เป็นผู้กำกับการแสดงสายแอ็คชั่นอีกคนที่น่าจับตา สำหรับ “เฉลิม วงค์พิมพ์” ผ่านผลงาน กำกับฯ มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง  ล่าสุดภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ผลิตโดย “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอล) ในเครือ “MONO GROUP” (โมโนกรุ๊ป) ที่ได้ นางเอกสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” ประกบคู่กับพระเอก “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” และ นักแสดงอีกคับคั่ง งานนี้ ผู้กำกับฯ เหลิมคอนเฟิร์มแอ็คชั่นสุดมันส์


                  “เรื่องนี้เป็นเรื่องของนักฆ่าผู้หญิง ชื่อแองจี้ที่ตามหาตัวตนของตัวเองที่สูญหายไปช่วงหนึ่ง  เป็นตัวละครที่สับสนในตัวเองว่าจะตัดสินใจที่จะอยู่กับองค์กร หรือจะเลิกอาชีพนักฆ่าที่ทำอยู่ ซึ่งได้“คุณเชียร์ ฑิฆัมพร”  มารับบทนี้ ที่ผ่านมาเราก็เห็นเค้าออกแนวสาวหวาน พอมาเล่นแอ็คชั่น ก็รู้สึก
เซอร์ไพร์สมาก เพราะว่าทำได้หมดเลย เราเตรียมดับเบิ้ลสตั๊นไว้ให้  แต่ได้ใช้น้อยมาก น่าแปลกใจ นะครับ  ส่วนพี่อ้น (สราวุธ มาตรทอง) เป็นตำรวจหน่วยพิเศษที่ตั้งขึ้นมา เพื่อทำคดีเกี่ยวกับการก่อ การร้าย แต่มันจะมีสิ่งที่ทำให้กลายขัดแย้งกับอาชีพตำรวจของเขาคือจริงๆ เรื่องนี้พูดถึงตัวคาแร็คเตอร์ตัวแสดงได้ไม่มาก มันเป็นการหักมุมอยู่พอสมควร  ทั้งเชียร์, อ้น และนักแสดงคนอื่นๆ เหมือนเขาสนุกกับการเล่นแอ็คชั่น พอเขาแฮปปี้กับการเล่นเขาก็ทุ่มเท เจ็บเป็นเจ็บ สำหรับอุปสรรค การถ่ายทำมีเรื่องเดียวก็คือมันถ่ายได้ช้า เพราะด้วยความที่มันเป็นหนังแอ็คชั่น พอถ่ายไปได้สักพัก ก็ต้องพักเบรคให้ทั้งสตั๊นและนักแสดงพักไม่งั้นร่างกายไม่ไหว นอกนั้นก็ไม่มีอุปสรรคอะไรครับ  ฝากหนังเรื่องนี้ด้วยครับ มันตอบสนองเรื่องแอ็คชั่นแบบดุดัน ซึ่งหนังไทยในโรงแทบ จะไม่มีใครทำ กันแล้ว ผมพยายามทำมาตรฐานโปรดักชั่นให้มันเท่ากับหนังให้ได้  ไม่งั้นเราก็จะมีแต่ละคร ที่มัน ชิงรักหักสวาท ตบตีอะไรอย่างนี้  ซึ่งผมรู้สึกว่าเวลาผมดูซีรีส์เกาหลี ซีรีส์ฝรั่งแล้วผมอิจฉาเขาเลย ก็เลยต้องทำโปรดักชั่นหนังเรื่องนี้ และก็พล็อตหนังเรื่องนี้ให้มันเทียบเท่าหนังต่างประเทศ แฟนๆ ช่อง MONO29 อย่าลืมติดตามชมรับประกันได้เลยว่ามันส์ สนุกสนานแน่ๆ ครับ”

             ติดตามภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ออกอากาศให้ได้ชมกว่า สองชั่วโมงเต็ม  วันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.2563 เวลา 14.50 น. ทางช่อง “MONO29”  (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line