ลุ้นไฟนอล4! นครนนท์ตบแมวปีศาจพ่าย 3-1เซต สุดมันส์

ลุ้นไฟนอล4! นครนนท์ตบแมวปีศาจพ่าย 3-1เซต สุดมันส์

การแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพรายการ “ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก 2020” วันที่ 7 มีนาคม 2563 สัปดาห์ที่ 8 เวลา 15.00 น. ประเภททีมหญิง สโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พบ สโมสร3BB นครนนท์


ด้าน โค้ชเต้ น.ท. เผด็จศึก วรรณโชติ จัดทัพผู้เล่น6คนแรกลงสนาม ดังนี้ วนัทดา ทองหนุน,วณิชยา หล่วงทองหลาง,ธิดารัตน์ เพ็งวิชัย,นุศรา ต้อมคำ,Simenova Strashimira,ชัชชุอร โมกศรี,ยุพา สนิทกลาง[L]

 

ส่วน โค้ชเอ็ม ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง จัดผู้เล่น6คนแรกลงสนาม ดังนี้ ฑิชายา บุญเลิศ,Lorena Alexandra,กัตติกา แก้วพิน,พิมพิชยา ก๊กรัมย์,DIAS GODOI,จุฑารัตน์ มูลตรีพิลา,สุจิตรา โพธิ์สม[L]

เซตแรก สาวนครนนท์ลงสนามมาด้วยความมุ่งมั่นที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้ โดยในเซตนี้ก็เล่นด้วยความแน่นอนมากกว่าทางฝั่งสาวโคราชทำให้เก็บไปได้ก่อนในเซตแรกนี้

เซตสอง สาวโคราชยังไม่ฟื้นหลังจากโดนความเหนียวของนครนนท์ทำให้ยังไม่สามารถเก็บเซตที่สองไว้ได้เป็นทางด้าน 3BB นครนนท์ออกนำไปแล้วสองเซต

เซตสาม นครนนท์มีปัญหาไม่สามารถเก็บบอลแรกเล่นได้ในช่วงต้นเซตจึงทำให้แต้มโดนทิ้งห่างไปหลายแต้มบวกกับในเซตนี้สาวโคราชมีเกมส์รับที่เหนียวแน่นมากขึ้นและทางด้านนครนนท์ไม่สามารถไล่แต้มขึ้นมาได้ทันทำให้สาวโคราชเก็บเซตสำคัญเซตนี้เอาไว้ได้

เซตสี่ 3BB กลับมาเล่นในเซตนี้สู้ได้สนุกเกมส์พลิกไปพลิกมาผลัดกันรุกผลัดกันรับ แต่สุดท้ายเป็นทางนครนนท์ที่เอาชนะปิดเกมเกมส์นี้ไว้ได้ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญของทีมสาวนครนนท์เลยทีเดียว

สรุปผลการแข่งขัน นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี แพ้ 3BB นครนนท์ 1-3 เซต [17-25,21-25,25-20,26-28]

Comments

Share Tweet Line