เหนื่อยทุกเซต! โค้ชยะรับกว่าจะชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด ไม่ง่าย ขอมองแมตช์ต่อแมตช์ไปทีละก้าว

เหนื่อยทุกเซต! โค้ชยะรับกว่าจะชนะ ไดมอนด์ ฟู้ด ไม่ง่าย ขอมองแมตช์ต่อแมตช์ไปทีละก้าว

หลังจบการแข่งขัน ซีพี วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก2020 ประเภททีมหญิง เป็น เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี ที่โชว์ฟอร์มดุทุบสาวไดมอนด์ ฟู้ด ไปได้ 3-0 เซต และผ่านเข้ารอบไปเล่น ไฟนอลโฟร์ ได้สำเร็จและยังรักษาสถิติชนะรวด 5 เกมติดที่ยังไม่แพ้ใครในเลก2


 

ด้าน นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เผย ขอบคุณนักกีฬาทั้งสองทีมที่เล่นได้สนุกทั้ง3เซต ถึงแม้จะชนะ3-0 ก็จริงแต่ว่าแต่ละเซตยากเราก็ยังมีข้อผิดพลาดบางจังหวะ และวันนี้โส (โสรยา พรมหล้า) จ่ายบอลยังไม่ค่อยแน่นอน เราต้องไปปรับตรงนี้ให้ได้เรื่องการบล็อคบางจังหวะก็ยังไม่ดีทั้งๆที่เรารู้ว่าเขาเล่นอะไร ก็เป็นผลงานที่ดีในเลก2เพราะเราก็แข่งมา5ครังชนะ5ครั้ง อย่างที่บอกว่าเราจะก้าวไปทีละขั้น เอาแมตช์ต่อแมตช์ เราทำได้5เกมชนะ5เกมก็เหลืออีกแมตช์นึงก็ไม่ประมาท

ก็ทำได้ตามเป้าหมายที่เราบอกไว้แล้ว เราก้าวทีละก้าว วันนี้เราชนะเราเข้ารอบ100เปอร์เซ็นต์ ถึงแม้ว่าแต้มมันดูไม่ดีแต่เขา[ไดมอนด์ ฟู้ด]ก็สู้สุดใจเหมือนกัน แพราะถ้าต้องเจอเขาในแมตช์ต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตก็คิดว่าเล่นยากเพราะว่าเขาก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆและก็ตัวต่างชาติเขาก็ดีด้วย

เกมส์ต่อไปก็อาจจะพักนักกีฬาตัวหลัก อย่างบางคนก็เจ็บหลัง เจ็บข้อเท้า ก็จะเช็คความพร้อมของแต่ละคนอีกทีว่าสมบูรณ์ขนาดไหน แต่ว่ายังไงก็ต้องเอาชนะเป็นแชมป์เลก2ให้ได้

โปรแกรมนัดถัดไป

วันที่ 14 มีนาคม 2563 เวลา 15.00 น. ที่เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา

เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี พบ โปรเฟล็กซ์ วีซี

Comments

Share Tweet Line