“ช่องวัน31”  จัดเต็ม  หวังโกยเรตติ้ง “ต่าย-ไผ่-ปีโป้-เซียงเซียง”ลงละครดราม่าสู้ชีวิต มงกุฎดอกหญ้า  !!

“ช่องวัน31”  จัดเต็ม  หวังโกยเรตติ้ง “ต่าย-ไผ่-ปีโป้-เซียงเซียง”ลงละครดราม่าสู้ชีวิต มงกุฎดอกหญ้า  !!

  แฟนๆ ละครเตรียมม่วนชื่นกันได้เร็วๆนี้  เมื่อช่องวัน 31   พร้อมเสิร์ฟความสุขครบรสกับ ละคร 1 ทุ่ม  เรื่องใหม่ล่าสุด  “มงกุฎดอกหญ้า”  ละครดราม่าสู้ชีวิต  ลูกทุ่งสไตล์บ้านนา  ที่ได้นักแสดงแม่เหล็กอย่าง  ต่าย-อรทัย, ไผ่-พงศธร, ปีโป้-ณัชพัณณ์, เซียงเซียง-พรสรวง  และนักนักแสดง-นักร้องลูกทุ่งอีกคับคั่ง  หวังเรียกเรตติ้งช่วงเวลา 1 ทุ่มตรง 


                    

    “ต่ายดีใจมากที่ได้โอกาสกลับมาเล่นละครอีกครั้ง   หลักจากที่เคยเล่นเรื่อง  “ดาวจรัสฟ้า”  มาแล้ว  เรื่องนี้ต่ายรับบทเป็น  แพงขวัญ  อดีตนักร้องบ้านนอกที่ถูกเลิกจ้างเพราะพิษเศรฐกิจ         จึงตัดสินใจเข้ามาเป็นนักร้องในเมือง  จนได้มาเจอกับอดีตคนรัก(ไผ่) ซึ่งเรื่องการร้องเพลงต่ายถนัดอยู่แล้ว  แต่ก็แอบมีกังวล  เรื่องการแสดงอยู่บ้างเพราะต้องเล่นบทดราม่าถูกกระทำหนักมาก  ทำให้ต้องทำการบ้านหนักตามไปด้วย  แต่โชคดีที่ได้ผู้กำกัพบพี่ตั้ม-บรรเจิด  ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้ว  คอยแนะนำรวมถึง     ไผ่เวลาที่เข้าฉากด้วยกัน  ไผ่จะคอยส่งอารมณ์ให้ตลอด  นอกจากนี้ก็ยังมีทั้งนักร้อง-นักแสดงทั้ง                  

ปีโป้-ณัชพัณณ์, เซียงเซียง-พรสรวง, ดิว-อริสรา, โบวี่-อัฐมา, ณัฏฐ์  ทิวไผ่งาม, เบียร์-พร้อมพงษ์,    เฉลิมพล  มาลาคำ, ปริศนา วงศ์ศิริ, ลำเพลิน วงศกร ฯลฯ  และอีกหลายท่านเลย  ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ  และเสียงเพลงเพราะๆให้แก่แฟนละคร  และต่ายเชื่อว่าละครเรื่องนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้หลายๆคน  ที่กำลังท้อกับชีวิต  ให้ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง   ยังไงก็ฝากติดตามชมกันเยอะๆ นะคะ   เหล่านักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจ  และทุ่มเทกันมาก  หวังว่าแฟนๆ  จะสนุกและในแง่คิดจากละครเรื่องนี้ค่ะ

                       

ห้ามพลาดชมละคร  “มงกุฎดอกหญ้า”  ออกอากาศทุก  วันจันทร์-พฤหัสบดี                      เริ่มออกอากาศเป็นตอนแรก  ในวันอังคารที่ 10  มีนาคมนี้    เวลา  19.00 น.   ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line