“ปอบผีเจ้า” ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

“ปอบผีเจ้า” ถูกจริตแฟนละคร โกยเรตติ้งสุดปังตั้งแต่ตอนแรก !!!

 เรียกได้ว่าตีหัวเข้าบ้าน โกยเรตติ้งกันเลยทีเดียว สำหรับละคร “ปอบผีเจ้า”  ที่ได้นักแสดงนำหลักอย่าง “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา  ธรรมปรีดานันท์”  ที่มาวาดลวดลายต้นกำเนิดปอบตัวแรกของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนทำเอาเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันในเชิงบวก แค่ตอนแรกก็ได้เรตติ้งหน้าจอพุ่งขึ้น 1 กว่า แถมทางด้านออนไลน์ก็ทำเอา แฟนละครคอมเม้นต์ชื่นชมกันสนั่น ถึงความหน้ากลัว  ครบรส และฝีมือนักแสดงที่มาร่วมกันคับจอ จนติดแฮชแท็ก #ปอบอาละวาด


ปอบผีเจ้า เป็นละครที่สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่งขึ้น ไม่ใช่เป็นละครรีเมค หรือก๊อปปี้โครงเรื่องมาจากที่อื่น ซึ่งเรื่องราวเกิดจากผู้หญิงชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ในภาคอีสาน ที่ถูกเลือกเป็นร่างทรงของผีฟ้า แต่โชคชะตาเปลี่ยนไป เมื่อเธอถูกพ่อพาไปขายตัว แถมโดนข่มขื่น จนคนรักต้องตาย เลยผูกใจเจ็บขอรับผีปอบเข้าร่างตัวเอง เพื่อแก้แค้น และรอคอยคนที่รักให้กลับมา ซึ่งมีนักแสดงสมทบความสนุกครบรสอย่าง พันเอกเบิร์ด-วันชนะ สวัสดี, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, ตอง-ภัครมัย โปรตานันทน์, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, ฝ้าย-เวฬุรีย์  ดิษยบุตร, โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ, นนท์-ชานนท์ ทิพกนก, ลาล่า อาร์สยาม, หน่อย-อุ่นเรือน ราโชติ, ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ ฯลฯ ละครปอบผีเจ้า ถือเป็นละครเวอร์ชั่นใหม่ของสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ไม่เหมือนละครผีทั่วๆไป  เพราะมีครบทุกรส  ไม่ใช่แค่ความน่ากลัวอย่างเดียว 

ยังสอดแทรกความบันเทิงให้ตื่นตาตื่นใจ  ความสวยงามของวัฒนธรรมภาคอีสาน  บ่งบอกเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ดีทีเดียว ส่วนในเรื่องของ เอฟเฟค ซีจี เรียกได้ว่าทั้งลงทุน ลงแรง แบบจัดหนัก จัดเต็ม แค่ผ่านไปแค่ 2 ตอน ยังครบเครื่องขนาดนี้  และหลังจากนี้ จะเริ่มสนุกเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิม เพราะมีรุ่นลูกอย่าง จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, ดรีม-ณฐณพ ชื่นหิรัญ, บอย-โชคชัย บุญวรเมธี  เสริมทัพ  ในส่วนของเพลงประกอบละครก็คงจะไม่พูดถึงไม่ได้  เพราะได้สาวเสียงทรงพลัง “กานดา  อาร์สยาม”  มาครวญเพลงดิ่งอารมณ์หลอนเข้ากับบรรยากาศของเรื่องจนขนลุกขนพอง  เพราะฉะนั้น “ปอบผีเจ้า” ถือเป็นละครมิติใหม่ ที่ช่อง 8 หวังครองเรตติ้งละครก่อนข่าวภาคค่ำ ไต่ขึ้นมาเป็นท็อปทรีให้ได้ งานนี้จะเป็นอย่างไร

ร่วมชม ร่วมลุ้น ติดตามกันได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.40 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line