“เอม วิทวัส” เชื่อผีมีอยู่จริง!!

“เอม วิทวัส” เชื่อผีมีอยู่จริง!!
 หลังจากที่ต้องฝ่าด่านอรหันต์อันยากลำบากในทุกสถานที่ถ่ายทำ ที่มักจะเริ่มถ่ายกันตั้งแต่หาโมงเย็นจนถึงหกโมงเช้าในภาพยนตร์ “พี่นาค 2” ที่ เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี ถึงกับออกปากร้องว่าสุดยอดจริงๆ แต่ละที่ล้วนแล้วแต่มีตำนานเล่าขานต่อๆกันมา ทำให้งานนี้ เอม ยกมือขอเชื่อหมดใจว่า ผี และสิ่งที่มองไม่เห็นล้วนมีอยู่จริง  เอม-วิทวัส เล่าให้ฟังถึงประสบการณ์ที่พบเจอมาว่า...


 “...กองถ่ายพี่นาค2 โลเคชั่นแต่ละทีเรียกได้ว่าอันซีนและหลอนแบบสุดอ่ะคะ อย่างไปถ่ายโลเคชั่นหลักคือป่าช้า ที่เป็นป่ารกทึบต้นไม้แต่ละต้นสูงใหญ่มากเรียกว่าเป็นป่าที่อุดมสมบูรณ์สุดๆซึ่งป่าช้าก็อยู่ตรงกลางในป่านี้ ทางทีมงานต้องกันเชื่อกเป็นจุดมาร์คให้ทุกคนเดินตามเชือก ห้ามเดินหลุดจากเชือกที่มาร์คไว้แต่ละจุด เพราะถ้าเราเดินหลุดจากเชือกนั่นหมายความว่าเราอาจไปเหยียบหรือไปโดนหลุมศพที่ฝั่งอยู่รอบๆ เรียกได้ว่าเดินไปต้องยกมือไหว้ขอโทษไปตลอดทาง เมื่อเดินเลยถัดมาจนถึงโบรถ์ร้างที่ต้องเข้าไปถ่ายทำเอมรู้สึกได้เลยถึงพลังงานบางอย่างที่มองไม่เห็นคอยแอบมองพวกเราอยู่ เรียกว่าสัมผัสระยะใกล้แบบที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อนคะ และอีกหลายๆวัดที่มีความขลังไม่แพ้กันอย่างวัดที่มีองค์พระใหญ่เรียงรายรอบทางเข้า 

ซึ่งตอนพักเบรกเอมก็ไปนั่งตรงฐานองค์พระ จนทีมงานเตือนว่าอย่าไปนั่งแต่ก็ไม่มีใครบอกไงว่าทำไมถึงห้ามนั่ง  จนเลิกกองเอมถึงเพิ่งรู้ว่าฐานองค์พระทุกองค์คือที่เก็บอัฐิ ณ ตอนนั้นคือตกใจมากๆคะ ด้วยเพราะเราไม่รู้จริงๆไม่มีเจตนาจะลบหลู่ใดๆทั้งสิ้น รีบยกมือไหว้ของโทษทันทีเลยคะ  และในส่วนของทีมงานที่เจอก็มีนะคะคือทีมเซ็ทพร็อพกำลังเซ็ทงานกันอยู่ดีๆ ก็มีชาวบ้านแถววัดเดินมาหาพระที่วัดแล้วถามว่าตรงนั้น(ทีมงานที่เซ็ทพร็อพ)ทำอะไรกันคนเยอะแยะเลย  แต่ความจริงมีคนทำงานตรงนั้นอยู่แค่ 2-3คน  เมื่อได้ยินดังนั้นทำให้ทุกอย่างอยู่ในความสงบไม่มีใครพูดอะไร 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเอมเชื่ออยู่อย่างเรื่องการไม่คิดลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือสิ่งที่เรามองไม่เห็น เอมเชื่อว่าก็จะไม่เกิดสิ่งไม่ดีขึ้นกับตัวเรา  จะว่าไปแล้วเอมเชื่อเรื่องกรรมนะทำอย่างไรได้อย่างนั้น คิดดีทำดีชีวิตก็จะดี  และนี่เป็นแค่ประสบการณ์ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ  ถ้าอย่างรู้ว่าแต่ละที่ ดุ หลอน ขนาดไหนต้องไปดูในหนัง พี่นาค2 เลยคะ  รับรองว่างานนี้หลอน-ฮาของจริง  ไปดูในโรงภาพยนตร์เท่านั้นนะคะ  อย่าไปสับสนุนเว็บผีหนังเถื่อนกันเลยนะจ้ะแม่จ๋า  ช่วยไปให้กำลังใจเอมกันเยอะๆนะคะ ขอบคุณคะ...”

 

 

  “พี่นาค 2” คูณสองเบิ้ลความฮา สานต่อความหลอน แบบถูกกฎหมายได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศจ้าาา

Comments

Share Tweet Line