“คำมั่น” เพลงใหม่จาก “ดี เจอร์ราร์ด”เพลงรักที่ขอแค่ไม่ให้เกลียดกัน

“คำมั่น” เพลงใหม่จาก “ดี เจอร์ราร์ด”เพลงรักที่ขอแค่ไม่ให้เกลียดกัน

“คำมั่น” เพลงใหม่จาก “ดี เจอร์ราร์ด”เพลงรักที่ขอแค่ไม่ให้เกลียดกัน กลายเป็นไวรัลตั้งแต่ยังไม่ตัดเป็นซิงเกิล
 


อัลบั้มชุดแรกของ “ดี เจอร์ราร์ด” D Gerrard ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง สมกับที่รอคอยกันมานาน ส่วนคอเพลงที่เพิ่งทำความรู้จักกับเขาผ่านงานชุดนี้ก็ล้วนยกนิ้วให้กับงานเพลงที่ผสมผสานดนตรีอาร์แอนด์บีกับสำเนียงดนตรีแบบไทยๆ เข้ากันได้อย่างลงตัว


 

แม้อัลบั้มจะยังไม่ซาความนิยม “ดี เจอร์ราร์ด” ก็ไม่รีรอที่จะสร้างผลงานใหม่ๆ และ “คำมั่น” ก็คือเพลงใหม่ล่าสุดจากหนุ่มคนนี้ ซึ่งได้รับความสนใจจนเป็นกระแสไวรัลตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวแบบเต็มๆ เพราะแค่ปล่อยคลิปเพลงนี้ที่เป็นการทำงานร่วมกับ “แอมมี่ แห่งวง เดอะ บอตทอม บลูส์” The Bottom Blues ออกมาเมื่อปลายปี 2562 ที่ถึงจะไม่ใช่คลิปเพลงนี้อย่างเป็นทางการ ก็ถูกนำไปแชร์กระหน่ำกว่าครึ่งหมื่น และยอดชมทะลุไปจนถึงร่วมๆ สามแสน อย่างรวดเร็ว แถมแฟนเพลงบางรายก็ทำคลิปคัฟเวอร์เพลงนี้อัพโหลดขึ้นYouTube กันเลยทีเดียว

และพอปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการ “คำมั่น” ก็เป็นอีกเพลงแรงบนสตรีมมิ่งทั้งหลาย ส่วนมิวสิควิดีโอ ที่หนนี้ เพื่อความสมบูรณ์ของเรื่องราว “ดี เจอร์ราร์ด” ปล่อยให้การเล่าเรื่องเป็นการทำงานของนักแสดงล้วนๆ ซึ่งก็สามารถถ่ายทอดความน่ารัก อบอุ่นได้สมกับคอนเส็ปท์ของเพลง ที่เป็นการมองคำสัญญา และความผิดหวังของความรัก ในอีกมุมมองหนึ่ง ที่แม้จะไม่เป็นไปตามที่สัญญาเอาไว้ หากก็ไม่ได้หมายความว่าจะต้องเกลียดกัน
การันตีความดีงามของมิวสิควิดีโอ “คำมั่น” ด้วยยอดวิวผ่านล้านโดยใช้เวลาไม่กี่วัน ใครที่ยังไม่เคยชม คลิกชมกันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line