“แพนเค้ก เขมนิจ” เปลี่ยนไป หลังร่วมงาน “พชร์ อานนท์”

“แพนเค้ก เขมนิจ” เปลี่ยนไป หลังร่วมงาน “พชร์ อานนท์”

   เป็นนางเอกลุคส์คุณหนู ภาพลักษณ์ดูดี มีสกุลมานานหลายปี สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ แต่หลังจากที่เธอหวนกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง ในเรื่อง “พจมาน สว่างคาตา” ผลงานของผู้กำกับชื่อดัง พชร์ อานนท์ งานนี้ “แพนเค้ก” กลับทำตัวเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด


           

หลังจากร่วมงานกับ พชร์ อานนท์ ด้าน “แพนเค้ก” ก็ทำตัวเปลี่ยนไป ทั้งนิสัย ทั้งหน้าตา กิริยา มารยาท ซึ่งที่พูดมาทั้งหมดคือการเปลี่ยนคาแรคเตอร์เดิมๆ ของสาวแพน กับบทบาทครั้งใหม่ กับบท “พจมาน” นั่นเอง

เรื่องนี้สาวแพน มารับบทเป็นพจมานและเป็นตัวเองที่ชื่อ “แพนเค้ก” อีกด้วย เธอเล่าว่า.. เรื่องนี้เป็นบทบาทใหม่ที่ยาก และท้าทายมากๆ ชีวิตจริงไม่ค่อยสบถคำหยาบ แต่เรื่องนี้ต้องจัดเต็ม เพราะต้องมาประชันฝีปากกับนักแสดงมืออาชีพหลายท่าน ทั้ง พี่รงค์(จาตุรงค์ มกจ๊ก) อ.ยิ่งศักดิ์, พี่เอก(เอกชัย ศรีวิชัย), โก๊ะตี๋ อารามบอย แถมยังต้องมาเล่นบทกุ๊กกิ๊กกับ แน๊ก ชาลี อีก

          ความยากของเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องบท แต่เป็นการที่ต้องคุมสติไม่ให้หลุดขำกับมุกแพรวพราวของพี่ๆ แม้กระทั่งเล่นเอง แพนว่ายังไม่มีซีนไหนที่ตัวเองหยุดหัวเราะไม่ได้เลย เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่แพนไม่ต้องห่วงสวย หน้าสดก็มา สไตล์แม่ค้าปากตลาดก็ต้องมี ซึ่งอยากฝากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ

 

พจมาน สว่างคาตา จะเข้าฉาย ในวันที่ 2 เมษายนนี้ เตรียมฮากันได้ทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line