“หยาดทิพย์” แซ่บลืม! สะบัดบ็อบใส่ผู้ชาย ขึ้นแท่น “สาวโสดเนื้อหอม”

“หยาดทิพย์” แซ่บลืม! สะบัดบ็อบใส่ผู้ชาย  ขึ้นแท่น “สาวโสดเนื้อหอม”

ขยันโชว์เซ็กซี่ในไอจีบ่อยมาก เพราะช่วงนี้นางเอกสาวสุดปัง “หยาดทิพย์ ราชปาล” โตเป็นสาวสะพรั่งแล้วหุ่นสวยแซ่บมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะดูแลตัวเองมากขึ้น อีกส่วนหนึ่งเป็นเพราะมีตัวช่วยฟินๆ ในการดูแลรูปร่างอย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร WE-SYE (วีซาย) ที่เจ้าตัวรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์คอยดูแลเรื่องบล็อกเบิร์นไขมัน ช่วงนี้ “สาวหยาดทิพย์” ก็เลยเผ็ดร้อนให้หนุ่มๆ ตาลุกวาวเล่น ที่สำคัญโนสนโนแคร์คนรู้ใจ ขอครองตัวโสดเนื้อหอมสบายใจกว่าเยอะ


“ไม่ใช่ว่าไม่พร้อมหรอกนะคะ อย่างที่บอกว่าพอโตแล้วไม่อยากพูดเรื่องนี้เยอะ ตอนนี้งานเยอะมาก เลยไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปโฟกัส แล้วตัวหยาดเองก็โตมากแล้วด้วย คิดว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติของมันดีกว่า ถามว่ามีคนมาจีบเยอะมั้ย ก็ไม่เยอะนะ (หัวเราะ) ด้วยวันๆ ไม่ได้เจอใคร เจอแต่คนในกองละคร เอาเป็นว่าโสดเป็นบางวัน ดูตามสภาพอากาศ อย่างอากาศวันนี้ก็โสดค่ะ (หัวเราะ)” ส่วนช่วงนี้ที่เห็นเซ็กซี่ขึ้น หุ่นดีขึ้น ดาราสาวคนสวยแอบกระซิบว่ามีตัวช่วยที่ทำให้มั่นใจในการดูแลรูปร่างมากขึ้น นั่นก็คือการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร WE-SYE (วีซาย) “หยาดก็เป็นคนที่ดูแลรูปร่างประมาณนึงอยู่แล้วนะคะ แต่ถ้าช่วงไหนงานเยอะ หรือไม่ค่อยมีเวลาเนี่ย ก็จะมีแอบปล่อยปละละเลยกันบ้าง แต่ก็ได้ WE-SYE (วีซาย) นี่แหละมาช่วยไว้ ในเรื่องของการเร่งเผาผลาญไขมัน  ช่วยดักจับแป้งและน้ำตาล ทานควบคู่กับการควบคุมอาหาร ออกกำลังกายบ้าง เท่านี้หยาดก็มั่นใจมากขึ้นแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

เห็นสาวหยาดช่วงนี้บอกได้คำเดียวว่าแซ่บเวอร์! สาวๆ คนไหนอยากให้วีซายช่วยดูแลรูปร่างเหมือนดาราคนดังก็ทักไปที่ FB : wesyeofficial หรือ Line : @we-sye นะจ๊ะ

Comments

Share Tweet Line