‘ช้อปปี้’ ผนึกกำลัง ‘โอเลย์’ ฉลองแคมเปญ ‘Shopee 4.4 Crazy Flash Sale’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘โอเลย์ เรตินอล 24’

‘ช้อปปี้’ ผนึกกำลัง ‘โอเลย์’ ฉลองแคมเปญ ‘Shopee 4.4 Crazy Flash Sale’ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ ‘โอเลย์ เรตินอล 24’

 ในโอกาสเฉลิมฉลองซัมเมอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ Shopee 4.4 Crazy Flash Sale ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ประกาศความร่วมมือในระดับภูมิภาคกับ ‘โอเลย์’ (Olay) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำ ในฐานะพันธมิตรด้านอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่างเป็นทางการ ในการเปิดตัว ‘เรตินอล 24’ (Retinol 24) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับกลางคืน ใหม่ล่าสุดเพื่อมอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ให้กับสาวๆ ทุกคน โดยเริ่มที่ไทยเป็นประเทศแรก พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงกับ ครั้งแรกของแคมเปญ ‘Shopee x Olay Super Brand Days’ ในระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2563


สำหรับ ‘เรตินอล 24’ (Retinol 24) เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสำหรับกลางคืน ใหม่ล่าสุดจากโอเลย์ ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำอย่าง Bioavailable Retinoid ที่ช่วยให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมลึกลงสู่ผิวยิ่งขึ้น และฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น ดูอิ่มเอิบตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์สุขภาพดีใน 28 วัน ด้วยการผสานส่วนผสมหลักอย่าง Retinol24 (วิตามินเอ) และไนอะซินาไมด์ (วิตามินบี 3) ส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์ พิสูจน์แล้วว่าช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเกราะป้องกันของผิว เสริมสร้างคอลลาเจน กระชับรูขุมขน พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แลดูอ่อนเยาว์ โดย ‘โอเลย์ เรตินอล 24’ มีวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบของ ไนท์เซรั่ม ไนท์ครีมบำรุงผิวหน้า และไนท์อายครีมบำรุงรอบดวงตา

ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การประกาศความร่วมมือกับ ‘โอเลย์’ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำระดับโลกในครั้งนี้ เป็นเครื่องยืนยันสำคัญถึงความเชื่อมั่นของแบรนด์ที่มีต่อศักยภาพของ ‘ช้อปปี้ ทั้งในแง่ของการเชื่อมต่อกับผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงการสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย ‘ช้อปปี้’ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพัฒนานวัตกรรมทางการตลาดในการเปิดตัว ‘เรตินอล 24’ และจัดกิจกรรม ‘Shopee x Olay Super Brand Days’ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ พร้อมเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาผลิตภัณฑ์ความงามระดับพรีเมียมได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น และนำไปสู่การยกระดับความร่วมมือต่อไปในอนาคต”

นิโคล แมรี่ เร็คเนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดบริษัทพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทยและทั่วโลก เราคิดค้นหาวิธีดูแลผิวระดับโกลด์แสตนดาร์ดพร้อมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย ให้แก่ผู้บริโภคของเราอยู่เสมอ หนึ่งในโกลด์แสตนดาร์ดนั้นคือ RETINOL ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่หากมีความเข้มข้นมากส่วนใหญ่ต้องมีใบสั่งจากแพทย์ผิวหนัง แต่เราได้พยายามทดลองและทดสอบส่วนผสมการดูแลผิวของ Retinol นี้ จนได้ส่วนผสมที่ยังคงประสิทธิภาพและปลอดภัยในการใช้ด้วยตนเองสำหรับผู้บริโภค นี่คือเหตุผลที่ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่สามารถนำโอเลย์เรตินอล 24 มายังประเทศไทย Olay ได้สร้างผลิตภัณฑ์ Retinol ที่มี Bioavailable Retinol ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานเป็นประจำทุกวัน ผู้บริโภคสามารถทาครีมหรือเซรั่มของเราก่อนนอนและตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่ดูเปล่งปลั่ง ช้อปผ่าน Shopee เพื่อผิวสวยต้อนรับเช้าวันใหม่ เพียงแค่คลิกเดียว”

‘ช้อปปี้’ ตอกย้ำ ‘อีคอมเมิร์ซเบอร์หนึ่ง’ ที่ผู้หญิงไทยประทับใจ กับการจัดอันดับ 2020 Women’s Ranking

ล่าสุด ‘ช้อปปี้’ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างความประทับใจสูงสุด (Top Impression Rankings) 5 อันดับแรก และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาด้านการสร้างความประทับใจสูงสุด (Top Impression Improvers) อันดับ 1 ใน 2020 Women’s Ranking โดย YouGov BrandIndex ซึ่งรางวัลดังกล่าวเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ‘ช้อปปี้’ ในการยกระดับประสบการณ์ให้กับนักช้อปเพศหญิงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ง่ายและสะดวกสบาย ความหลากหลายของหมวดหมู่สินค้าและแบรนด์ รวมไปถึงการนำเสนอแคมเปญทางการตลาด และฟีเจอร์ในแอพพลิเคชั่นอย่างต่อเนื่อง

ผลการสำรวจดังกล่าวมาจากฐานข้อมูลกว่า 500 แบรนด์ใน YouGov BrandIndex โดยถูกจัดอันดับจากการสำรวจคะแนนความประทับใจจากผู้ตอบแบบสอบถาม โดยการจัดอันดับ Women’s Rankings นี้เป็นการเก็บผลสำรวจและคัดเลือกเฉพาะผลที่ได้จากผู้ตอบแบบสอบถามเพศหญิงในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 31 มกราคม 2563 ในขณะที่การจัดอันดับแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาด้านการสร้างความประทับใจสูงสุดเป็นการเปรียบเทียบกับผลสำรวจย้อนหลัง 12 เดือน ในระหว่างวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 ถึง 31 มกราคม 2562

ท้าให้ลองกับ ‘โอเลย์ เรตินอล 24’  (Retinol 24) พร้อมร่วมช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพอื่นๆอีกมากมายจาก ‘โอเลย์’ (Olay) ได้ที่ Olay Official Shop บนช้อปปี้ และเตรียมพบกับ ‘Shopee x Olay Super Brand Days’ ครั้งแรก! ในระหว่างวันที่ 17-19 มีนาคม 2563 ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 50% โค้ดลดเพิ่ม 500 บาท และของแถมสุดพิเศษทั้ง Google Home เครื่องนวดหน้า และอื่นๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-olay

ร่วมเฉลิมฉลอง Shopee 4.4 Crazy Flash Sale ซัมเมอร์แคมเปญสุดยิ่งใหญ่ไปกับ ‘ช้อปปี้’ ได้ที่ https://shopee.co.th/4-4

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line