“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จัดหนักปล่อยของใส่ “เจมส์ จิรายุ”     โชว์ฉากบู๊ ใน “เล่ห์บรรพกาล” จนหมดสภาพ

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” จัดหนักปล่อยของใส่ “เจมส์ จิรายุ”      โชว์ฉากบู๊ ใน “เล่ห์บรรพกาล” จนหมดสภาพ

เมื่อ 2 พระเอก 2 รุ่น อย่าง “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” และ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข”  ต้องโคจรมาพบกันในละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 ทาง ช่อง 3 กด 33  ความสนุกก็เกิดขึ้น โดยเฉพาะฉากบู๊รุ่นพี่อย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ ต้องมาปะทะฝีมือกับ เจมส์ จิรายุ พระเอกรุ่นน้องที่งานนี้ไม่มีใครยอมใคร สู้กันสุดพลังดุเดือดจริงๆ  ซึ่งเป็นเรื่องราว หลังจากที่ ผีบุญ (ป๋อ) รู้ว่า อุทัย (เจมส์) จะเอาเทวรูปไปซ่อน ผีบุญ ไม่รอช้าบุกไปชิงเทวรูป แต่มีหรือที่อุทัยจะยอมง่ายๆงานนี้ต้องสู้กันสักตั้ง


          

  ฉากนี้เราถ่ายกันที่ ค่ายลูกเสือ จ.นครปฐม ถือเป็นฉากดุเดือดของทั้งป๋อและเจมส์ ที่เชื่อว่าไม่ใครยอมใครเป็นแน่ ทั้งพี่ป๋อและเจมส์ก็ขอซ้อมคิวบู๊กันสักนิด เพื่อให้ตอนถ่ายนั้นไม่มีการผิดคิวกันเกิดขึ้นและเพื่อความราบรื่นของการทำงาน เจมส์เองถึงจะเคยเรียนเรื่องหมัดมวยและดาบมาบ้างแล้วแต่ต้องมาเข้าฉากกับพี่ป๋อ เจมส์ก็ขอซ้อมเพิ่มความมั่นใจสักหน่อย  

ถึงคิวถ่ายจริง เสื้อผ้าหน้าผมพร้อม เจมส์ ปรากฏตัวพร้อมปะทะอย่างมั่นใจ ฝั่งพี่ป๋อในตอนแรกด้วยความที่เป็นหมอผีต้องส่งเหล่าบรรดาเอ็กตร้าผีไปสู้เพื่อตัดกำลังเจมส์ แต่ด้วยความเก่งของเจมส์ผีที่ส่งมาเจมส์ก็จัดการได้หมดไม่มีเหลือ ถึงคิวพี่ใหญ่อย่างพี่ป๋อจะลุย งานนี้ไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำสู้กันดุเดือดจริงๆ เพื่ออรรถรสในการชม ฟิวส์ กิตติศักดิ์  ผกก.ขอให้ฉากนี้ถ่ายแบบเจาะแคบหน้าเพิ่มอารมณ์ให้คนดูให้ลุ้นเข้าไปอีก เบื้องหลังฉากนี้พี่ป๋อยังคงเป็นพี่ที่น่ารักถึงจะเหนื่อยแค่ไหนก็ต้องสร้างความสุขให้น้องๆได้อยู่เสมอ

ติดตามฉากนี้ได้แล้วมาพิสูจน์กันว่า ผีบุญ (ป๋อ ณัฐวุฒิ) กับ อุทัย (เจมส์ จิรายุ)  ใครจะเป็นฝ่ายได้เปรียบ เสียเปรียบ ในละครเรื่อง “เล่ห์บรรพกาล” วันจันทร์ ที่ 16 มีนาคม 2563 เวลา 20.20 ทาง ช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line