สุดฮอต! ซีรี่ส์ วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ ยอดผู้ชมทะลุ 1 ล้านวิวชั่วข้ามคืน

สุดฮอต! ซีรี่ส์ วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ ยอดผู้ชมทะลุ  1 ล้านวิวชั่วข้ามคืน

ขึ้นแท่นเป็นซีรี่ส์วายสุดฮอตไปแล้ว กับซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ" ที่เพียงออนแอร์ตอนแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Line TV เรียกว่าทั้งจิ้น ทั้งฟินแบบสุดๆ การันตีจากกระแสตอบรับแบบถล่มทลาย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว  แถมเพียงชั่วข้ามคืนมียอดผู้ชมทะลุ  1 ล้านวิว



ซึ่งซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" ที่แสดงนำโดย "วิน อาชวิน" รับบทเป็น "กัณฐ์ ทศกัณฐ์" เฟรชชี่คณะแพทย์ และ "โฟล์ค ฐิติพัฒน์" รับบทเป็น "บาร์ ศราวุธ" รุ่นพี่คณะวิศวะ ปี 3 ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่โชว์ฝีมือการแสดงเป็นครั้งแรก รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่องด้วยเช่นกัน ที่ถือว่าทำผลงานออกมาได้ดีเลยทีเดียว ดูได้จากกระแสคำชมบนโลกโซเชียลที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวว่านักแสดงทุกคนสามารถดึงคาแรคเตอร์ตัวละครออกมาได้เหมือนกับในนิยาย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จขั้นแรกในฐานะนักแสดงน้องใหม่


 แต่ซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" EP.1 บอกเลยว่าเป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเท่านั้น  เพราะใน EP.2 บอกเลยว่าฟินคูณสองอย่างแน่นอนเพราะ หนุ่ม "ทศกัณฐ์" รุกหนัก! เดินหน้าจีบ "บาร์" แต่จะสามารถพิชิตใจ ให้ใจอ่อนตอบตกลงเป็นแฟนได้ไหม ต้องรอลุ้นใน EP.2 วันเสาร์ ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

#EnofLoveรักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ
#วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ

Comments

Share Tweet Line