“ซีพี รีเทลลิงค์” สนับสนุนกาแฟพิเศษ ส่งเสริมเกษตรกรไทย

“ซีพี รีเทลลิงค์” สนับสนุนกาแฟพิเศษ ส่งเสริมเกษตรกรไทย

บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ให้ความสำคัญในการสร้างอาชีพเพื่อสังคมและชุมชนอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าสนับสนุน กาแฟพิเศษ ผลิตภัณฑ์จากเกษตรกรไทย เพื่อให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำรสชาติกลมกล่อมของกาแฟที่มีคุณภาพ ผ่านช่องทาง ร้านกาแฟมวลชน กว่า 90 สาขา และเดินหน้าขยายช่องทางจัดจำหน่ายไปในสาขาอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป นอกจากคอกาแฟจะได้ดื่มด่ำกับรสชาติกาแฟที่ดีแล้ว  ยังได้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของเกษตรกร และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างผืนป่าและต้นน้ำให้กลายเป็นอาชีพที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต


ความพิเศษที่มาให้คนรักกาแฟได้เลือกลิ้มลองพร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ถึง 4 สายพันธุ์ ได้แก่ กาแฟออแกนิกปางขอน สายพันธุ์อราบิก้า จากเกษตรกรที่ราบสูงบ้านปางขอน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย, กาแฟดอยช้าง การันตีคุณภาพด้วยรางวัลชนะเลิศ ประเกท Sustainable Coffee Thailand Coffee & Tea Award 2018 จังหวัด เชียงราย,  กาแฟออแกนิกทีลอซู จากมูลนิธิสืบนาคะเสถียร สายพันธุ์อราบิก้า อำเภออุ้มผาง จังหวัดตาก และกาแฟน่าน สายพันธุ์อราบิก้าจากเกษตรกร อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน ซึ่งกาแฟในแต่ละชนิดมีความอร่อยเฉพาะตัวที่แตกต่างกัน ร่วมสัมผัสความพิเศษและป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนอาชีพให้เกษตรกรไทยได้แล้วตั้งแต่วันนี้

 พบกับประสบการณ์ดื่มกาแฟที่แตกต่างได้ที่ ร้านกาแฟมวลชน หรือช่องทาง https://www.facebook.com/cafemuanchon IG: cafemuanchon และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ซีพี รีเทลลิงค์ จำกัด ได้ที่ https://www.facebook.com/cpretailink  หรือ Call Center โทร 1311 ได้ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line