ซัมมิท แคปปิตอล มอบความคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรนา ควบคู่ประกันอุบัติเหตุให้อุ่นใจนาน 12 เดือน

ซัมมิท แคปปิตอล มอบความคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรนา ควบคู่ประกันอุบัติเหตุให้อุ่นใจนาน 12 เดือน

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย พร้อมดูแลและเดินเคียงข้างคนไทย ด้วยการมอบความห่วงใย 2 ต่อ กับแผนคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) นาน 12 เดือน สูงสุด 100,000 บาท  และแผนคุ้มครองอุบัติเหตุ นาน 12 เดือน สูงสุด 50,000 บาท เพียงสมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือสินเชื่อส่วนบุคคล และได้รับการอนุมัติ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน 2563


นายฮิเดโตโมะ ฟูจิวาระ ประธานบริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์ไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ที่มีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว และกระจายไปในหลายประเทศ ทางซัมมิท แคปปิตอล มีความห่วงใยต่อสุขภาพของคนไทยทุกคน จึงมอบความคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) พร้อมประกันอุบัติเหตุ นาน 12 เดือนให้กับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลของบริษัทและได้รับการอนุมัติสินเชื่อแล้ว เพื่อมอบความอุ่นใจในด้านความปลอดภัยของสุขภาพและความมั่นคงด้านการเงิน และให้ประชาชนเชื่อมั่นว่า      ซัมมิท แคปปิตอล พร้อมดูแลและอยู่เคียงข้างคุณในทุกสถานการณ์”

สำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ หรือสินเชื่อส่วนบุคคลของซัมมิท แคปปิตอล ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 จะได้รับสิทธิ์ความคุ้มครองสุขภาพจากไวรัสโคโรนา (COVID-19) นาน 12 เดือนนับจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลตามจริงสูงสุด 100,000 บาท พร้อมประกันอุบัติเหตุนาน 12 เดือนนับจากได้รับการอนุมัติสินเชื่อ ครอบคลุมความคุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.summitcapital.co.th หรือโทร. 02-107-2222

ทั้งนี้ ซัมมิท แคปปิตอล มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจภายใต้ค่านิยมหลัก “I-TRUST” ขององค์กร ในการแสดงความรับผิดชอบต่อส่วนรวมด้วยการช่วยส่งเสริมสุขภาพ และความปลอดภัยภายในองค์กรและส่วนรวม เพื่อประโยชน์ของพนักงานในบริษัท ลูกค้า ดีลเลอร์ รวมถึงประชาชน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line