กาละแมร์ เจ้าแม่คิดบวก เผยไอเดียกักตัวสร้างสรรค์ พร้อมฝากให้ทุกคนดูแลตัวเอง

กาละแมร์ เจ้าแม่คิดบวก เผยไอเดียกักตัวสร้างสรรค์  พร้อมฝากให้ทุกคนดูแลตัวเอง

ปฎิเสธไม่ได้ว่าสถานการณ์ไวรัสโคโรน่า (COVID-19) ทำเอาหลาย ๆคน วิตก กังวล และคอยติดตามข่าวอย่างใกล้ชิด รวมถึงคนในวงการบันเทิง ที่คอยสังเกตอาการของตนเอง  หรือ บางคนก็ไปพบคุณหมอพร้อมกักตัวเอง หากไปในพื้นที่เสี่ยงมา แต่ไม่ว่า COVID-19 จะบุกเข้ามาในหลายพื้นที่ หรือ ทำให้เราเครียดอย่างไร แต่สติต้องมีนะคะ วันนี้เลยขอแอบหยิบยกไอเดียการเก็บตัวอย่างสร้างสรรค์ของพิธีกรมากฝีมือ ผู้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตให้ใครหลาย ๆคน อย่าง กาละแมร์ – พัชรศรี เบญจมาศ มาแชร์เป็นทริคให้คนที่ต้องกักตัวเพราะเจ้า COVID-19 ไม่ต้องเบื่อหน่ายจ้า  


แม้ว่าผลตรวจ COVID-19 จะยืนยันแล้วว่า ไม่พบเชื้อตัวร้ายในร่างกายของ กาละแมร์ แต่เพื่อไม่ให้เพื่อน ๆ ที่ต้องพบเจอวิตก กังวลไปด้วย กาละแมร์เลยขอกักตัว 14 วัน (ถึงวันที่ 24 มีนาคม) ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าการกักตัวครั้งนี้ ทำให้พิธีกรมากความสามารถ ผู้มีพลังงานเกินร้อยของเราต้องเหงาแน่ ๆ เพราะไม่ได้ทำงาน แต่ป่าวเลยจ้า เธอกลับไอเดียบรรเจิด เผย กิจกรรมกักตัวอย่างสร้างสรรค์ ผ่านไอจีส่วนตัว @kalamare ด้วยการพักผ่อน และมีแผนรีโนเวทห้องสุดหรู เช่น การติดวอล์เปเปอร์ใหม่ การเปลี่ยนผ้าโซฟา การช้อปปิ้งออนไลน์ การออกกำลังกาย

และการผันตัวเองมาเป็นเจ้าของแบรนด์เพื่อสุขภาพที่มีผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น HiPOWERSHOT, POWER PEOTEIN,ขนมสุดคลีน Powerball รวมไปถึง BETTER MILK ซึ่งเป็นนมอัลมอนด์ ผลิตภัณฑ์น้องใหม่ที่คลอดออกมาสู่ตลาดในช่วงกักตัว ฯลฯ และแน่นอนไม่ว่าจะกักตัวถึง 14 วัน แต่เธอก็ไม่ลืมคิดถึงเหล่านักช้อปออนไลน์ ลูกค้าอันเป็นที่รัก ด้วยการจัดโปรโมชั่นคลายเครียดให้ได้ช้อปเพลิน ๆ ทำเอาขายดิบขายดี สวนกระแสเศรษฐกิจจริง ๆ ไม่เพียงเท่านี้จ้าแม่ กาละแมร์ยังไม่หยุดคิดผลิตภัณฑ์ดี ๆ พร้อมของแถมเก๋ ๆให้ลูกค้าที่รัก เรียกได้ว่าเป็นการกักตัวที่เกิดประโยชน์จริง ๆจ้า งานนี้ใครอยากลองนำเอาไอเดียกักตัวสร้างสรรค์สู้ COVID-19 ไปลองปรับใช้กับไลฟ์สไตล์ตนเองบ้าง กาละแมร์ ก็ไม่สงวนลิขสิทธิ์นะจ๊ะ

ทั้งนี้ กาละแมร์ ฝากให้ทุกคนดูแลตัวเองให้ดี หากเป็นไปได้ก็หลีกเลี่ยงการไปในพื้นที่เสี่ยง ที่มีคนแออัดและอยากให้ทุกคนติดตามข่าวอย่างมีสติ พร้อมตั้งเป้าหมายให้กับตนเองว่า จะผ่านวิกฤต COVID-19 ไปได้อย่างไร 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line