“เจมส์ จิรายุ”  ห่วง “แต้ว ณฐพร” สุดหัวใจ    ฟื้นจากห้วงเวลาการระลึกชาติ ขอเจอหน้าคนแรก

“เจมส์ จิรายุ”  ห่วง “แต้ว ณฐพร” สุดหัวใจ     ฟื้นจากห้วงเวลาการระลึกชาติ ขอเจอหน้าคนแรก

กลับมาสร้างตำนานคู่จิ้นอีกครั้ง สำหรับ “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ  “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ในละคร “เล่ห์บรรพกาล” ของ ค่าย ทีวีซีน ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 ทาง ช่อง 3 กด 33  ที่จะพาคนดูไปในยุค ร.5


แต่สำหรับฉากนี้ขอกลับมาปัจจุบันสัก ซึ่งเป็นเรื่องราวของ เพลิงฟ้า (เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข)  ที่เป็นห่วง ก่อน สิตางศุ์ (แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ) มากหลังจากที่ทั้งคู่โดนรอบทำร้ายจนหมดสติไปและเมื่อ เพลิงฟ้า ฟื้นจากอาการบาดเจ็บก่อน สิตางศุ์ เพลิงฟ้ารีบมาหาสิตางศุ์ทันที เพราะตอนนี้เพลิงฟ้ารู้แล้วว่าทั้งเพลิงฟ้ากับสิตางศุ์นั้นรักกันมานาน

         

 

   ฉากนี้เราเซทให้เป็นห้องผู้ป่วย คนที่รับบทหนักเห็นจะเป็นเจมส์ ส่วนแต้วนั้นต้องนอนนิ่งๆที่ติดอุปกรณ์ทางการแพทย์เต็มไปหมด แต้วนอนไม่รับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้ยินเสียงใดๆเลย ฉากนี้เริ่มจากเจมส์เมื่อฟื้นคืนสติขอมาหาแต้วคนแรกด้วยความรักที่มีต่อกันมายาวนานตั้งแต่ชาติภพก่อน เจมส์ต้องเข้าไปพูดกับแต้วพร้อมจับมือหวังให้ความรักสื่อไปถึงแต้วเพื่อให้แต้วได้รับรู้  เจมส์บอกเรื่องสำคัญกับแต้วทั้งที่แต้วยังไม่รู้สึกตัว ตอนซ้อมเจมส์ยังคงสนุกสนานตามสไตล์ แต่เมื่อเวลาจะถ่ายจริงเจมส์เงียบทำสมาธิเข้าถึงอารมณ์ตัวละครที่รู้ว่าตนเองนั้นรักผู้หญิงคนนี้มานานขนาดไหน ฝั่งแต้วถึงจะนอนก็จริงแต่ต้องนิ่งที่สุดเพื่อส่งอารมณ์ให้น้อง อินไปด้วยกัน

ติดตามฉากนี้ได้ว่า สิตางศุ์ หรือ แต้ว จะฟื้นเมื่อไหร่และ เพลิงฟ้า  หรือ เจมส์ บอกอะไรกับสิตางศุ์ ใน วันอังคาร ที่ 17 มีนาคม 2563 เวลา 20.20 ช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line