เปิดวาร์ปนักข่าวเจ้าเสน่ห์ “จี๋ สุทธิรักษ์” หรือ ปราชญ์ ในซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”

เปิดวาร์ปนักข่าวเจ้าเสน่ห์ “จี๋ สุทธิรักษ์” หรือ ปราชญ์ ในซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”

 กำลังมาแรงติดเทรนต์ทวิตเตอร์อยู่ในขณะนี้ สำหรับซีรีส์น้ำดี LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ที่ออกอากาศทุกวันพฤหัส เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น โดยได้นักแสดงตัวแม่อย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ, ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, อุ๋ม-อาภาสิริ นิติพน เป็นแม่ทัพนำทีมดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น และอีกหนึ่งบทบาทที่สำคัญที่จะมาเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องราวขึ้นไปอีกก็คงหนีไม่พ้นบท ปราชญ์ รับบทโดย จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร นักข่าวหนุ่มผู้ตามวอแวนางเอก ทิชา ( แพนเค้ก-เขมนิจ) เพื่อไขคดีการหายตัวไปของ เด็กหญิงของขวัญ (มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชญ์) จนตอนนี้แฟนๆซีรีส์ต่างเรียกร้องอยากรู้จักหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้กันให้มากขึ้น


       

   จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร เป็นทายาทร็อกเกอร์ดัง เจี๊ยบ-พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร และอดีตดารา แจ๊กกี้-ฌัฐรดา อภิธนานนท์ (ปัจจุบันเป็นภรรยาของคุณปลื้ม-หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล) เกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2536 ปัจจุบันอายุ 27 ปี จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาโฆษณาเชิงสร้างสรรค์สื่อสารการตลาด เคยมีผลงานมิวสิควิดีโอ อาทิ เพลงพันหมื่นเหตุผล (ศิลปิน KLEAR), เพลงเมื่อวาน (ศิลปิน โอ็ต ปราโมทย์), เพลง Don’t You Go (ศิลปิน สแตมป์ อภิวัชร์) และล่าสุด เพลง เข้าข้างตัวเองอีกแล้ว (ศิลปินวง ETC) เป็นต้น มีผลงานละครคือ กลรักเกมมายา Love and Lies, ครอบครัวตัวสลับ, ละครชุดเรื่อง The Cupids บริษัทรักอุตลุดซ่อนรักกามเทพ, ซีรีส์เพราะรักมันซับซ้อน It's Complicated รวมทั้งเรื่องอื่นๆอีกมากมาย และล่าสุดกับบท ปราชญื ใน LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”

           

 โดยหนุมจี๋ สุทธิรักษ์ เล่าถึงการรับบท ปราชญ์ ในครั้งนี้ว่า “ผมรับบทเป็นนักข่าวอาชญากรรม ที่เปรียบเสมือนตัวแทนผู้ชม ที่จะไปคอยไขปมปริศนาต่างๆของแต่ละฝ่ายในเรื่องว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้น ก็เลยจะเห็นผมตามไปโผล่เกือบทุกสถานที่ในเรื่องของทั้งฝั่งพี่แพนเค้ก และทั้งฝั่งพี่ต่าย ชุติมา ก็ทำให้ผมเข้าใจการทำงานของสื่อมากขึ้น ตอนที่อ่านบทครั้งแรกคือแบบ ทำไมเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับน้องมากิในเรื่องถึงเศร้าได้ขนาดนี้ แล้วเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆตามข่าวที่เราเห็นกันจะขนาดไหน ในฐานะสื่อเราก็ควรตีแผ่เรื่องพวกนี้ให้เกิดมาตรการในการรองรับเพื่อไม่ให้เรื่องพวกนี้เกิดขึ้นได้อีก ซีรีส์เรื่องนี้นอกจากจะสะท้อนสังคมแล้ว ยังสามารถให้ผู้ชมได้ตระหนักถึงการดูแลคนที่เรารักรอบๆตัวได้อย่างไร รวมถึงการสะท้อนให้ให้ความไม่จำเป็นหลายๆอย่างที่เกิดขึ้นกับเด็กอีกด้วย ก็อยากฝากให้ติดตามกันครับ แล้วใครที่สงสัยว่าผมจะใช่พระเอกของเรื่องหรือเปล่าก็ต้องมาลุ้นไปด้วยกันนะครับ(ยิ้ม)”

            

ติดตาม LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”   ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

Comments

Share Tweet Line