“ต่าย เพ็ญพักตร์” สุดกลั้นน้ำตานอง หลังพบหน้าลูกที่พลัดพรากครั้งแรก!!

“ต่าย เพ็ญพักตร์” สุดกลั้นน้ำตานอง หลังพบหน้าลูกที่พลัดพรากครั้งแรก!!
   “ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล” อีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นแม่อีกมิติ ในซีรีส์ดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในขณะนี้ LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ซึ่งก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวังกับการสวมบท มัลลิกา คุณยายลึกลับผู้ใจดีที่คอยให้ความช่วยเหลือ ทิชา 
 
ซึ่งรับบทโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามากรณ์” และ ฟ้าใส ซึ่งรับบทโดย “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” ในการหนี แต่แท้ที่จริงแล้วเธอคือแม่แท้ๆของทิชา แต่มีความจำเป็นจะต้องทิ้งทิชาไป จนทำให้ทิชาต้องเป็นเด็กกำพร้า แล้วถูก วรินทรา ซึ่งรับบทโดย “อุ๋ม-อาภาสิริ นิติพน” เก็บทิชามาเลี้ยงเป็นลูกอีกคน

           


สำหรับเบื้องหลังฉากการพบกันครั้งแรกของ2แม่ลูกที่พลัดพรากกันไปนานหลายสิบปีของ ต่าย เพ็ญพักตร์ และ แพนเค้ก เขมนิจ โดยมี น้องมากิ มาชิดา เป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์นั้น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่สื่อถึงความรักของคนเป็นแม่อีกหนึ่งรูปแบบได้เป็นอย่างดี ที่ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถเลี้ยงดูได้ด้วยเหตุผลและความจำเป็นบางอย่าง  

แต่ลึกๆในจิตใจแล้วก็มีความรักและเป็นห่วงลูกอยู่อย่างเต็มหัวใจ งานนี้เลยได้เห็นบทบาทการแสดงชั้นครูของต่าย เพ็ญพักตร์ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทั้งน้ำเสียง สีหน้า แววตา รวมถึงการถ่ายทอดความเจ็บปวดของจิตใจชนิดสุดกลั้น จนต้องหลั่งน้ำตา ได้แบบกินใจสุดๆ ทำเอาหลังจากผู้กำกับสั่งคัท ทีมงานต่างยืนปาดน้ำตาปรบมือให้กันเลยทีเดียว     

          

  ติดตามฉากความอบอุ่น สะเทือนอารมณ์นี้ได้ใน LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่”   วันพฤหัสบดี ที่19 มีนาคม นี้ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line