“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” หล่อละมุน…ใจละลาย  สุดน่ารักกับสุนัขลากเลื่อน ใน “ดั่งดวงหฤทัย”

“ติ๊ก เจษฎาภรณ์” หล่อละมุน…ใจละลาย   สุดน่ารักกับสุนัขลากเลื่อน ใน “ดั่งดวงหฤทัย”

เรียกว่าทำเอาสาวๆ นั่งเฝ้าหน้าจอ เพื่อดูความหล่อละมุนของพระเอก “ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี” จากละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย” ของผู้จัดฯ คนเก่ง “ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา”  ซึ่งออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33 วันนี้เอาใจแฟนคลับ “ติ๊ก” โดยเฉพาะกับฉากน่ารักๆ ของ เจ้ารังสิมันต์กับสุนัขลากเลื่อน


สำหรับ ดั่งดวงหฤทัย วันพฤหัสบดีนี้ ยังคงมีภาพเบื้องหลังสวย ๆ และเรื่องราวที่สนุกสนานเข้มข้นกันมาฝากกันเช่นเคย ซึ่งปักหลักถ่ายทำกันที่ประเทศออสเตรีย   เป็นการเดินทางของพระเอก และนางเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ (รังสิมันต์) พาคิมเบอร์ลี่ (ทรรศิกา)  กลับไปที่วังแคว้นกาสิก   หลังจากพาไปดูทิวทัศน์  และเล่นสกีบนภูเขา     โดยทั้งคู่จะต้องขี่ม้ากลับมาที่วัง ท่ามกลางอากาศที่หนาวจัด   บรรยากาศในการถ่ายทำก็สมจริงสุด ๆ  เพราะมีหิมะตกตลอดเวลา  ทำเอานักแสดงทุกคน ต้องพบกับความหนาวเหน็บไปตาม ๆ  กัน

  การถ่ายทำของพระเอก ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น  ยังคงมีการถ่ายทำบนภูเขากันต่อ   เป็นฉากที่ติ๊ก พร้อมด้วยฉันธนะ(ราชิด)   ออกไปเยี่ยมเยี่ยนประชาชนที่ต้องลำบาก  เพราะประสบภัยกับพายุหิมะ    ติ๊ก จึงเอาของไปแจกชาวบ้าน   และนับว่าเป็นภาพการถ่ายทำที่พิเศษสุดกันเลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้ เพราะพี่ติ๊กกับธนะ   ไปถ่ายทำตอนที่ต้องขี่สุนัขลากเลื่อนไปบนภูเขา  เพื่อความสมจริง  ทั้งสองจึงต้องใช้ความสามารถเฉพาะตัว  ถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปให้ได้   โดยมีเจ้าของสุนัขลากเลื่อน บอกวิธีการบังคับสุนัขลากเลื่อน ให้ไปในทิศทางที่ควรจะเป็น   โชคดีสุนัขเหล่านี้ได้ผ่านการฝึกมาเป็นอย่างดี  ทำให้การถ่ายทำเป็นไปได้ด้วยดี ถือว่าเป็นฉากสุดพิเศษ ที่นำมาฝากท่านผู้ชมกันเลยทีเดียว

   ติดตามชมฉากน่ารักของ “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” และสุนัขลากเลื่อนได้ละครเรื่อง “ดั่งดวงหฤทัย”  พฤหัสบดี ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line