โรงภาพยนตร์เอส เอฟ แจ้งปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศชั่วคราว ตั้งแต่ 18-31 มีนาคม 2563

โรงภาพยนตร์เอส เอฟ แจ้งปิดให้บริการทุกสาขาทั่วประเทศชั่วคราว ตั้งแต่ 18-31 มีนาคม 2563

จากการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 ที่ได้ส่งผลกระทบไปหลายประเทศ ทั่วโลก SF Cinema ไม่ได้นิ่งนอนใจ และเฝ้าติดตามสถานการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างต่อเนื่อง โดยที่ผ่านมา ได้มีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อ ความปลอดภัยของพนักงานและลูกค้าทุกคน


อย่างไรก็ตาม จำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ทำให้ SF Cinema ยิ่งตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม ในการเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยยับยั้งการแพร่ ระบาดของโรค COVID-19 และพร้อมที่จะให้ความร่วมมือตามแนวทางของรัฐบาล เพื่อให้ประเทศไทยของเราผ่านช่วงเวลานี้ได้โดยเร็ว

SF Cinema ขอแจ้งว่า เราจะปิดให้บริการโรงภาพยนตร์ 64 สาขา ทั่วประเทศ เป็นการชั่วคราว 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 18-31 มีนาคม 2563 โดยระหว่างนี้เรายังคง รักษามาตรการทำความสะอาดอย่างเข้มข้น เพื่อความปลอดภัยและความมั่นใจ ของลูกค้า ในวันที่โรงภาพยนตร์เปิดให้บริการอีกครั้ง

สำหรับลูกค้า

SF Cinema ขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นและให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดี มาโดยตลอด เราขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น สำหรับลูกค้าที่ได้ทำการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้า สามารถแจ้ง ขอคืนเงินได้ที่ www.sfcinemacity.com/contact-us และโปรดติดตามข่าวสาร ของ SF Cinema ได้ผ่านทาง Social Media @WeLoveSF, #SFcinema และ SF Smart Call 1349

สำหรับพันธมิตรทางธุรกิจ

SF Cinema สามารถดำเนินธุรกิจได้ถึงวันนี้ ด้วยการสนับสนุนและช่วยเหลือ จากพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีของเรามาโดยตลอด ขอบคุณในความเชื่อมั่นและ การสนับสนุนที่ทำให้เราได้ก้าวผ่านเหตุการณ์ต่างๆ มาด้วยกัน สำหรับการตัดสินใจ ครั้งนี้อาจจะกระทบพันธมิตรทางธุรกิจในหลายส่วน แต่เราเชื่อว่าการร่วมแรงร่วมใจ ของทุกคน จะทำให้เราผ่านวิกฤตในครั้งนี้ได้เร็วยิ่งขึ้น และมั่นใจว่าเราจะได้เรียนรู้และ เติบโตไปด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับพนักงาน

เราขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ปฎิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อมอบช่วงเวลา ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของ SF Cinema เราทราบกันดีว่าการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด คืองานที่เราภาคภูมิใจ และในสถานการณ์ครั้งนี้ ความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงาน เป็นสิ่งสำคัญ SF Cinema ขอให้พนักงานทุกคนเชื่อมั่นว่าจะอยู่เคียงข้างกัน จนกว่า โรงภาพยนตร์จะกลับมาให้บริการ โดยบริษัทฯ ได้เตรียมมาตรการและแผนการรับมือ กับวิกฤตการณ์นี้อย่างละเอียดและรอบคอบ

SF Cinema ขอเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้ปฏิบัติหน้าที่ทุกคน ในการทำงานที่ยากลำบากครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจไปยังผู้ป่วยทุกคนให้หายดีโดยเร็ว ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่แข็งแรง และร่วมมือกันปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัส อย่างเคร่งครัด เพื่อก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เราสัญญาว่าเมื่อทุกอย่างดีขึ้น SF Cinema จะกลับมามอบช่วงเวลาที่ดีที่สุดให้ทุกคนอีกครั้ง และเชื่อว่าอีกไม่นาน เราจะได้กลับมาบอกทุกคนว่า “ขอให้มีความสุขกับการชมภาพยนตร์”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line