“พิม-พิมประภา” 2 อารมณ์ในฉากเดียว “แบงค์” ยกนิ้วให้เปลี่ยนโหมดไวเว่อร์ น้ำตาสั่งมาก็ได้

“พิม-พิมประภา” 2 อารมณ์ในฉากเดียว “แบงค์” ยกนิ้วให้เปลี่ยนโหมดไวเว่อร์  น้ำตาสั่งมาก็ได้
ต้องบอกว่ายิ่งใกล้จบยิ่งเข้มข้น เพราะมีเรื่องราวให้ลุ้น และรวมถึงความหวานเมื่อเกือบเอาชีวิตไม่รอดของคู่พระนาง แบงค์-อาทิตย์ และพิม-พิมประภา ที่ต้องต่อสู้กับอาถรรพ์ และผีร้ายที่หวังเอาชีวิต
 

ฉากเบื้องหลังที่เก็บมาฝากเป็นตอนที่ ยชญ์ (แบงค์-อาทิตย์ )กับเมญากร (พิม-พิมประภา) ที่ทั้งคู่ขับรถชน เมญากรฟื้นแล้วไม่เป็นอะไรมาก แต่ยชญ์นั้นกลับสลบไม่ได้สติและดูท่าจะอาการหนักพอสมควร เมญากรเป็นห่วงยชญ์มากพอมาเห็นยชญ์นอนคลุมผ้ายิ่งจิตตกร้องไห้ฟูมฟายหนัก พลั่งพลูความในใจออกมามากมายทั้งยังทึ้งกอดเพียงข่อให้ยชญ์ฟื้นขึ้นมา งานนี้ดูจากภาพแล้ว เมญากรน่าจะโดนพี่ยชญ์หลอกให้ซะแล้ว


เบื้องหลังฉากนี้ต้องยกให้สาวพิม-พิมประภาเลยทีเดียว เพราะฉากนี้เป็นทั้งฉากดราม่า และหวานหยิกแกมหยอกแบบเปลี่ยนอารมณ์ฉับไวมาก เพราะเข้าห้องมาตอนแรกต้องคิดว่าหนุ่มแบงค์ตายแน่ๆ ผู้กำกับสั่งเดินกล้องก็ฟูมฟายร้องไห้น้ำตามาเต็ม ซึ่งผู้กำกับสั่งว่าต้องร้องปานจะขาดใจเพราะคนที่รักตายแล้วยังไม่ได้บอกรักเลย แต่พอฟูมฟายไปสักพักหนุ่มแบงค์ต้องลุกขึ้นมากอดปลอบ งานี้สาวพิมต้องเปลี่ยนโหมดทันทีเป็นดีใจแทน

แถมยังหยอกเย้ากระเซ้าแหย่หนุ่มแบงค์แบบดีใจ ใส่โหมดหวานมากที่ยังไม่ตายไปจริงๆ งานนี้หนุ่มแบงค์บอกยกนิ้วให้นางเอกเลย เปลี่ยนโหมดได้ไวเว่อร์ภาพก็ออกมาแบบอินสุดๆ ซึ่งอยากให้ผู้ชมเป็นกำลังใจ และลุ้นไปกับความรักฝ่าอุปสรรความแค้นของทั้งคู่ว่า

 

Comments

Share Tweet Line