JD Central เปิดมาตรการสู้ภัยโควิด รับประกันแท้ 100% ไม่โก่งราคา ชวนช้อปแบบคุ้มค่าโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

JD Central เปิดมาตรการสู้ภัยโควิด รับประกันแท้ 100% ไม่โก่งราคา ชวนช้อปแบบคุ้มค่าโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

เปิดแค็ตตาล็อกเจดีเซ็นทรัล เช็คราคาสินค้า ไม่พบว่ามีการปรับเพิ่มราคาโดยเฉพาะสินค้ากลุ่มอนามัย แจงมีการควบคุมราคาสินค้ามาตลอดไม่ได้เพิ่งมาทำในช่วงนี้ มั่นใจลูกค้าเจดีเซ็นทรัล นอกจากจะได้สินค้าของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ยังได้สินค้าในราคาที่ไม่ได้สูงกว่าท้องตลาดอย่างแน่นอน พร้อมเพิ่มความมั่นใจมาตรการป้องกันการแพร่เชื้อด้วยการให้ทีมส่งของ JD Delivery Man วัดไข้ก่อนออกส่งของ พร้อมติดอุปกรณ์ทำความสะอาด-ฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังใช้งาน


เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ตอกย้ำความมั่นใจ เจดีเซ็นทรัลยืนหยัดส่งมอบสินค้าดีมีคุณภาพ ของแท้ 100% ไม่ว่าในสถานการณ์ไหน การันตีความมั่นใจ หากพบของปลอมรับเงินคืน 3 เท่า นอกจากนี้ยัง เปิดเผยถึงมาตรการควบคุมราคาสินค้า โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มอนามัยที่หลายคนหาซื้อกันในช่วงนี้ว่า ในส่วนของเจดีเซ็นทรัล ได้มีการควบคุมราคาสินค้ามาโดยตลอด จนถึงปัจจุบัน ยังไม่พบว่ามีการจำหน่ายสินค้าใดในราคาที่สูงกว่าปกติหรือมีการปรับราคาขึ้นแต่อย่างใด ดังนั้นนอกจากความมั่นใจว่าซื้อสินค้าจากเจดีเซ็นทรัล จะได้รับสินค้าของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอนแล้ว ยังมั่นใจได้อีกว่า เป็นสินค้าที่ไม่ได้มีราคาสูงเกินจริง
แต่อย่างใด 

“สิ่งหนึ่งที่แพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลยึดถือและปฏิบัติมาโดยตลอด คือ การเคารพ และปฏิบัติตามกฎหมาย ข้อควบคุมต่างๆ ของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นช่วงไหนก็ตาม สินค้าที่เจดีเซ็นทรัลจัดจำหน่าย โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มอนามัยเราเคยขายในราคาเท่าไร ปัจจุบันก็ยังคงขายในราคานั้น ไม่ได้มีการปรับเพิ่มขึ้นแต่อย่างใด รวมทั้งสินค้ากลุ่มอื่นๆ ทางเจดีเซ็นทรัลก็ไม่ได้ปรับราคาขึ้นสูงกว่าราคาในท้องตลาด ดังนั้นนอกจากจะมั่นใจได้ว่าสินค้าที่ซื้อไปจากเจดีเซ็นทรัลจะเป็นของแท้ร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ยังมั่นใจได้ว่าราคาที่ซื้อไปไม่ได้สูงกว่าท้องตลาดอีกด้วย ในส่วนของสินค้าในกลุ่มอนามัยที่ปัจจุบันความต้องการสินค้าในกลุ่มนี้มีสูงมากเนื่องจากกำลังการผลิตที่มีไม่เพียงพอกับความต้องการใช้งานในปัจจุบัน สำหรับเจดีเซ็นทรัลนั้น มีการอัปเดตสินค้าในสต๊อกทุกวัน ผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าสามารถเข้ามาเช็ครายการสินค้ากับทางเจดีเซ็นทรัลได้ตลอด”  นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL)

สำหรับแนวทางการปฏิบัติในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสในขณะนี้ ทางเจดีเซ็นทรัลยังมีมาตรการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า โดยเฉพาะในกระบวนการจัดส่งสินค้า โดยทีมงาน JD Delivery Man ของเจดีเซ็นทรัลทุกคน จะได้รับการตรวจเช็คอุณหภูมิร่างกายก่อนออกปฏิบัติหน้าที่ทุกวัน โดยมีหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือพกติดตัวตลอด และทุกครั้งที่ส่งสินค้าและมีการเซ็นรับสินค้าแล้ว จะนำแอลกอฮอล์มาเช็คทำความสะอาดที่อุปกรณ์เซ็นรับสินค้าทุกครั้ง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line