กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND 2020” เปิดโลกความสนุก “FUN TOGETHER”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND 2020” เปิดโลกความสนุก “FUN TOGETHER”

กูร์เมต์ มาร์เก็ต โดย กิติพงษ์  ธรรมชุตาภรณ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  จัดงานใหญ่แห่งปี “KID’S LAND” เพื่อเปิดโลกความสนุกให้แก่คุณหนู ๆ โดยยกขบวนของกิน ของใช้ จากแบรนด์ชั้นนำมาให้คุณพ่อ คุณแม่ขาช้อปได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจมากกว่า 1,000 รายการ พร้อมจัดกิจกรรมสุดมันส์ตลอด 7 วันเต็ม ให้คุณหนู ๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลมากมายมูลค่ากว่า 200,000 บาท โดยไฮไลท์ภายในงานยังได้ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุดฮอต คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ ที่ควงคู่มากับ คิมม่อน – วโรดม ร่วมสร้างความฟินจิกหมอน  เรียกเสียงกรี้ดกระหึ่มจากเหล่าแฟนคลับ ณ Grand Hall  ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ


นายศิวกร ลาชะเลา ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้าซุปเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต เล็งเห็นถึงความสำคัญของเด็ก ๆ มาโดยตลอด จึงได้จัดงาน “KID’S LAND” มาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับในปี 2563 นี้ จัดขึ้นภายใต้ธีม “Fun Together” เพื่อเปิดโลกความสนุกไปพร้อมกับการสนับสนุนและส่งเสริมพัฒนาการให้แก่เด็กรุ่นใหม่ในยุค 2020  โดยมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้จัดเตรียมให้น้องๆ หนูๆ ได้มาประลองฝีมือ เล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลมากมายแล้ว เรายังได้ผนึกกำลังกับแบรนด์ชั้นนำกว่า 30 แบรนด์ดัง ยกขบวนของกิน ของใช้ กว่า 1,000 รายการมาลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่ ทั้ง ลด แลก แจก แถม กันเต็มพิกัด และสำหรับในช่วงสถานการณ์ปัจจุบัน จึงได้มีการการเพิ่มมาตรการความปลอดภัย และการรักษาความสะอาด โดยได้จัดเตรียมแอลกอฮอล์ สําหรับไว้ล้างมือ ติดตั้งทั่วทุกจุดภายในบริเวณงาน เพื่อให้ทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจ จึงหวังว่างานนี้จะช่วยให้คุณพ่อ คุณแม่ได้มาเลือกช้อปกันแบบมีความสุข และสนุกไปด้วยกันได้ทั้งครอบครัว”

ด้านคู่จิ้นสุดฮอต  คิมม่อน – วโรดม กล่าวว่า “สิ่งหนึ่งที่ผมติดมาโดยตลอดนะครับ ปกติแล้วคุณแม่ดูแลมาตั้งแต่เด็กคือให้ดื่มนมก่อนนอนตลอด โดยจะมีนมจืดติดตู้เย็นอย่างน้อย 2 แกลลอน แต่ปัจจุบันก็ยังดื่มอยู่นะครับ แต่ก็จะมีการออกกำลังกาย และเน้นอาหารการกินที่เน้นโปรตีนร่วมด้วย”  คอปเตอร์ - ภานุวัฒน์ “ส่วนผมก็จะเน้นการทานอาหารเป็นหลัก และออกกำลังกาย หรือเล่นเกมส์ที่ช่วยในการออกกำลังกายก็จะช่วยเบิร์นได้ครับ อย่างเกมส์ในวันนี้ก็สนุก และช่วยเบิร์นได้อยู่นะครับ ” 

เมื่อถามถึงสถานการณ์โควิค -19 ทั้งคู่ได้กล่าวว่า “ผมอยากให้ทุกคนไม่วิตกกังวลมากกันจนเกินไป ใช้ชีวิตให้มีความสุข ไม่แพนิคครับ แต่ที่สำคัญที่สุดคือให้อยู่ในขอบเขตของความปลอดภัย อย่างการใส่หน้ากากอนามัย ออกมาข้างนอก ก็พยายามไม่เอามือมาจับ หน้าจับจมูก และล้างมือบ่อยๆ อย่างที่ทางเดอะมอลล์ บางกะปิ เอง ก็มีจุดบริการเจลแอลกฮอล์ล้างมือคอยบริการหลายจุดเลยนะครับ” 

และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารจากเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต เป็นอย่างมากที่เชิญมาร่วมงานดี ๆ วันนี้สนุกมากที่ได้ร่วมเล่นเกมส์ และได้แสดงมินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดกับแฟน ๆ เพื่อส่งมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้ยิ้ม และสนุกไปด้วยกันอย่างเต็มที่ตามคอนเซ็ปต์งาน  Fun Together ก็อยากจะเชิญชวนทุกคนให้มาเที่ยวงาน “KID’S LAND” กันเยอะๆ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 1 เมษายน 2563 ณ Grand Hall ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ รับรองว่าได้เที่ยวอย่างอุ่นใจ ไร้กังวลอย่างแน่นอน”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line