RAY BOOTH คอลเลคชั่นใหม่ จาก Hickory Chair เฟอร์นิเจอร์ที่ผสานเอกลักษณ์แห่งความทันสมัย

RAY BOOTH คอลเลคชั่นใหม่ จาก Hickory Chair เฟอร์นิเจอร์ที่ผสานเอกลักษณ์แห่งความทันสมัย

CHANINTR ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์ ฮิกคอรี่ แชร์ (Hickory Chair) เปิดตัว Ray Booth เฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นใหม่ที่ผสานความทันสมัยเข้ากับความคลาสสิก ณ ชนินทร์ โชว์รูม ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


 

คอลเลคชั่น Ray Booth มีความมุ่งมั่นที่จะจุดประกายความคิดที่แตกต่าง สร้างมิติในการออกแบบมากกว่าที่เคย รวมทั้งยังเป็นแรงผลักดันให้ความปรารถนาที่จะมีความคิดสร้างสรรค์เหนือกาลเวลาได้เป็นจริง และยังสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจในการทำงานร่วมกันและพรสวรรค์ ของทีมเรย์และทีมฮิกคอรี่ แชร์ ในการเพิ่มมิติใหม่ของงานสถาปัตยกรรมและสร้างสรรค์ชิ้นงานด้วยการใช้เหล็กกล้า คอลเลคชั่นที่โดดเด่นนี้ยังสร้างชื่อเสียงให้แก่ แบรนด์ฮิกคอรี่ แชร์ ในฐานะผู้นำด้านสไตล์การออกแบบและความสมบูรณ์แบบของผลงานอันประณีต ดั่งที่เห็นจากคอลเลคชั่นและผลิตภัณฑ์ของแบรนด์

“จุดเชื่อมโยงที่ความทันสมัยและความคลาสสิกมาพบกันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น เมื่อคิดว่าจะได้สร้างมันขึ้นมา ฉันเชื่อว่าความแตกต่างระหว่างอดีตและปัจจุบัน
จะทำให้เห็นถึงความแตกต่างเล็กๆ น้อยๆ ด้านความพิถีพิถัน และบริบททางด้านอารมณ์ของศาสตร์การตกแต่งภายใน” เรย์กล่าว 

การผสมผสานระหว่างความคลาสสิกและความทันสมัย คือเอกลักษณ์เฉพาะตัวในผลงานที่เรย์สร้างสรรค์ เรย์หลงใหลในความคลาสสิกไม่น้อยไปกว่าความทันสมัย หรือเฟอร์นิเจอร์ลวดลายเรียบง่าย สะอาดตา เขาจึงมักออกแบบเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิกที่ซึ่งมีแนวคิดแตกต่างจากความนิยมทั่วไป ชิ้นงานของเขาสะท้อนถึงนวัตกรรมในช่วงเวลานั้นๆ และยังแสดงถึงความทันสมัยอันเงียบสงบที่เป็นดั่งมรดกตกทอดของชาวเอเชีย และชาวแอฟริกา ซึ่งเป็นสิ่งที่มีจิตวิญญาณและรากฐานอันเป็นนิรันดร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line