เบลล่า ราณี สวยปัง ฮอตแรงไม่หยุด คว้าพรีเซ็นเตอร์ NEW SUZUKI CIAZ

เบลล่า ราณี สวยปัง ฮอตแรงไม่หยุด คว้าพรีเซ็นเตอร์ NEW SUZUKI CIAZ

สมกับที่ได้รับฉายาเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ตัวจริง เบลล่า ราณี แคมเปญ สวยปัง  ฮอตแรงไม่หยุด ออร่าจับ ล่าสุดคว้างานค่ายรถยักษ์ใหญ่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ New Suzuki CIAZ ไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์การขับขี่ในชีวิตประจำวัน ทั้งในวันทำงาน และวันหยุดพักผ่อนแสนสบาย ไม่ว่าจะเดินทางไปถ่ายละคร ถ่ายโฆษณา เดินทางไปช๊อปปิ้ง หรือแม้กระทั่งออกกำลังกายในช่วงวันหยุด 


งานนี้แอบเห็นเจ้าตัวยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ เป็นปลื้ม โพสถ่ายรูปกับรถใหม่สีแดงโฉบเฉี่ยวทุกมุม แถมลองเล่นครบทุกฟังก์ชัน แล้วยังประเดิมขับรถออกจากโชว์รูมไปทำงานต่อด้วยตัวเอง ซึ่งเบลล่าเล่าว่า “เบลดีใจมากเลยค่ะ เหมือนเราตั้งใจทำงานแล้วได้ของขวัญเป็นรถยนต์คันใหม่ ส่วนตัวเบลชอบดีไซน์ของ New Suzuki CIAZ มาก เป็นดีไซน์สปอร์ตดูโฉบเฉี่ยว เป็นอีโคคาร์ที่ราคาเหมาะสมคุ้มค่า แถมพื้นที่ด้านในห้องโดยสารกว้างและนั่งสบายมาก แล้วเบลเป็นคนเพื่อนเยอะ ไปไหนมาไหนกันทีหลายคน ก็ตอบโจทย์มากเลยค่ะ อีกหน่อยคงจะชวนเพื่อนๆ ไปเที่ยวประจำ ที่สำคัญคือพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถกว้างบรรจุของได้เยอะมาก เหมาะกับคนชอบขนของแบบเบลเลยค่ะ”

New Suzuki Ciaz มีให้เลือกทั้งชนิดรุ่นเกียร์ธรรมดา และเกียร์ซีวีที ในราคาพิเศษที่สุดของความคุ้มค่า เฉพาะในช่วงแนะนำ เริ่มต้นที่ 523.000 บาท เท่านั้น ซูซูกิเชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ New Suzuki Ciaz และโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ลูกค้าเป็นเจ้าของง่ายๆ ที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

ช่องทางติดต่อทางออนไลน์ https://www.suzuki.co.th  https://www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line