แฟนคลับฟินจิ้นจิกหมอนเล่ห์บรรพกาล  เจมส์ จิรายุ เอาเรื่องในอดีตมาอ้างขอโอกาส แต้ว ณฐพร   

 แฟนคลับฟินจิ้นจิกหมอนเล่ห์บรรพกาล   เจมส์ จิรายุ เอาเรื่องในอดีตมาอ้างขอโอกาส แต้ว ณฐพร   

กลายเป็นละครที่ทุกคนนั่งเฝ้าหน้าจอ เมื่อพูดถึง “เล่ห์บรรพกาล”  ซึ่งออกาอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33  โดยเฉพาะ 2 พระเอก-นางเอกคู่จิ้น “เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข” และ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่มีใหแฟนละครได้ฟินจิกหมอนกันตลอดทั้งเรื่อง  


สำหรับฉากที่หยิบมาฝากในวันนี้ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ เจมส์ จิรายุ กับ แต้ว ณฐพร พาระลึกไปสู่ยุค ร.5 วันนี้กลับมาสู่ปัจจุบันอีกครั้งดูท่าแล้ว เจมส์ เดินหน้าจีบแต้วอีกครั้งในยุคนี้ โดย เพลิงฟ้า(เจมส์) กับ สิตางศุ์ (แต้ว) ระลึกชาติไปยุคอดีตสมัย ร.5 ได้พบเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย เพลิงฟ้ารู้ว่าตนเองนั้นเคยแต่งงานและรักกับสิตางศุ์ (แต้ว) หรือดวงแขในอดีต เพลิงฟ้าอยากจะจีบสิตางศุ์ แต่สิตางศุ์กลับไม่สนเรื่องอดีต งานนี้เพลิงฟ้าเดินหน้าขอโอกาสกับสิตางศุ์อีกครั้ง

 วันนี้เจมส์แต้วขอส่งฉากน่ารักๆ มาให้ดู เริ่มจาก แต้ว กำลังทายาที่คอให้เจมส์ แต้วต้องบ่นที่เจมส์ชอบเสี่ยงชีวิตทำให้แต้วต้องเป็นห่วงอยู่บ่อย ๆ แต่จะให้พูดตรง ๆ ก็ไม่ใช่ทางผู้หญิงสวยมั่นใจอย่างแต้ว ฉากนี้เจมส์ต้องกวนประสาท จนแต้วเกิดความหมั่นไส้ตีเจมส์บ่อย ๆ แต่ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผกก. ขอดีไซส์ให้ทั้งคู่น่ารักน่าหยิก ฟิวส์กระซิบให้แต้วตีหน้าผากเจมส์ ทำเอาเจมส์ถึงกับร้องออกมา แรกๆ แต้วไม่กล้าตีน้อง แต่เพื่อความน่ารักเจมส์ก็โอเคยินยอม ถ่ายจริงแต้วก็ตีจริง แต่เป็นตีหน้าผากที่น่ารักที่สุดเลย เบื้องหลังฉากนี้ มีแต่เสียงหัวเราะกับอาการของเจมส์

 มาดูความน่ารักน่าหยิกของคู่ “เจมส์-แต้ว” ในละคร “เล่ห์บรรพกาล”  ออกาอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33  (ออกอากาศ จันทร์ ที่ 23 มีนาคม 2563)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line