JAMSAI is all around งานหนังสือออนไลน์ พร้อมส่งมอบความสุขให้นักอ่านตลอด 24 ชม. หนังสือลด 20%

JAMSAI is all around งานหนังสือออนไลน์ พร้อมส่งมอบความสุขให้นักอ่านตลอด 24 ชม. หนังสือลด 20%

แวะเวียนมาเจอกันอีกครั้งกับงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 48 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติครั้งที่ 18 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม – 5 เมษายน ในรูปแบบของ online book fair และในครั้งนี้ สำนักพิมพ์แจ่มใสมาพร้อมกับ ‘JAMSAI is all around’ เอาใจเพื่อนๆ นักอ่านด้วยรูปแบบของการช็อปออนไลน์ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเลือกซื้อหนังสือได้ง่าย สะดวกสบาย และยังสามารถร่วมกิจกรรมต่างๆ ของสำนักพิมพ์ได้ 24 ชั่วโมงและตลอดทั้งงาน


รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาด พบกับหนังสือออกใหม่ในงานครั้งนี้ที่พร้อมจะมอบความสุขและอยู่เป็นเพื่อนกับนักอ่านในทุกช่วงเวลา มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษ หนังสือทุกเล่มลด 20% จะเล่มเก่าเล่มใหม่ เล่มไหนก็ 20% หรือจะเป็นช็อปคุ้ม 99 บาททุกเล่ม ช็อปมัน 149 บาท และช็อป ช็อกล้นตะกร้า ลด 50% แบบจุใจกันไปเลย พร้อมทั้งของพรีเมี่ยมโดนใจให้ทุกคนได้รอรับอยู่ที่บ้านแบบไม่ต้องออกไปฝ่าแดด ฝ่าฝุ่นมลพิษที่ไหนกันอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น แจ่มใสยังมีกิจกรรมสุดพิเศษกับ Online Activity ให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลพิเศษอีกมากมายกับ ‘More than love & LOVE are all around ท่านหญิงเปิดตำหนักชวนสาวเลิฟมาช็อป’ ที่คอนิยายแปลจีนโบราณและนิยายรักโรแมนติก หรือจะเป็นแนวคอมเมดี้ไม่ควรพลาด!

‘JLS (Jamsai Love Series) & everY are around เม้าท์เรื่องจิ้นช็อปเรื่องฟิน’ พบกับ 2 นักเขียนในดวงใจจากเรื่องรัก 2 รูปแบบ ‘ปุยฝ้าย’ จาก JLS และ ‘JittiRain’ จาก everY สองนักเขียนสุดฮอตที่มีผลงานโดนใจนักอ่านและได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์กับทาง​GMMTV เช่น Blacklist (ผลงานการเขียนของ ปุยฝ้าย) และ ทฤษฏีจีบเธอ (ผลงานการเขียนของ JittiRain)

อีกหนึ่งความพิเศษ ที่จะพาทุกคนไปอิน จิ้น ฟินจิกหมอนกับ ‘everY is all around #เพราะเราคู่กัน’ ร่วมพูดคุยกับ ‘JittiRain’ นักเขียนมากฝีมือที่ฝากผลงานความประทับใจให้กับแฟนนักอ่านหลายต่อเรื่องกับผลงานที่เรียกเสียงกรี๊ด ความฟินให้กับสาววายและเป็นที่พูดถึงกันอยู่ในตอนนี้ ‘เพราะเรา... คู่กัน’ พร้อม ‘ไบร์ท – วิน’ สองนักแสดงนำจาก GMMTV ที่มารับบทเป็นสารวัตรและไทน์ ถ้าอยากรู้ว่าจะจิ้น จะฟินกันแค่ไหน ติดตามชม LIVE ผ่าน Facebook Jamshop ได้ในวันศุกร์ที่ 27 มี.ค. เวลา 19.00 – 19.45 น.

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก >> https://bit.ly/3doZPt6

Comments

Share Tweet Line