หมดห่วง! เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยืนหยัดเปิดให้บริการ ชู Door to Door Service สู้วิกฤติ COVID-19

หมดห่วง! เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยืนหยัดเปิดให้บริการ  ชู Door to Door Service สู้วิกฤติ COVID-19

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  เดินหน้าให้บริการในภาวะวิกฤติ พร้อมบริการรับส่งสินค้าแบบ Door to Door ลดความเสี่ยงและเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ประกอบการและลูกค้าทั่วไป ในการส่งพัสดุสินค้าท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID-19


นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ กรรมการบริหาร และประธานสายงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในขณะนี้ ทาง เคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้าของเรา และยินดีร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยการลดการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ตามประกาศของกรุงเทพมหานคร จังหวัดในเขตปริมณฑล และจังหวัดอื่น ๆ ตามประกาศของผู้ว่าราชการจังหวัดในแต่ละพื้นที่ ด้วยการปิดบริการในสาขาของเคอรี่เอ็กซ์เพรส ที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้าเป็นการชั่วคราว

อย่างไรก็ตามลูกค้าสามารถตรวจสอบสาขาใกล้เคียงที่เปิดให้บริการได้จากเฟซบุ๊กแฟนเพจ เว็บไซต์ของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส หรือดาวน์โหลดเคอรี่แอปพลิเคชันได้ใน แอปสโตร์ และ กูเกิล เพลย์สโตร์ ได้ตลอดเวลา ทั้งนี้สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังสาขาหรือมีความกังวลในการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 เราได้เตรียมบริการรับ-ส่งสินค้าให้ถึงมือผู้รับ (Door to Door Service) ซึ่งเป็นบริการรับส่งสินค้าที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ส่งและผู้รับสินค้า ด้วยบริการจัดการไปรับสินค้าถึงหน้าบ้าน  

ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ขอแสดงความห่วงใยพี่น้องชาวไทยทุกคนและขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้ชาวไทยสามารถก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน เคอรี่ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินการตามจุดยืนของเราเพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ชาวไทยทุกคน”

ทั้งนี้ในส่วนของสาขาที่เปิดให้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้มีการออกมาตรการป้องกันไวรัส COVID-19 ดังนี้

·       มีการคัดกรองพนักงานและผู้มาติดต่อด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้ามาติดต่อ ณ ร้านสาขา

·       ดำเนินการทำความสะอาดพื้นที่ให้บริการอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง

·       จัดเตรียมแอลกฮอลล์ล้างมือไว้ให้บริการตามจุดต่าง ๆ

·       การเว้นระยะห่างในการส่งสินค้า ณ จุดรับสินค้า (Social Distancing) จัดให้มีจุด Drop off ณ ร้านสาขาเพื่อย่นระยะเวลาและรักษาระยะห่างในการรอรับบริการ

นอกจากนั้นเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ยังมีมาตรการในการป้องกันและควบคุมการจัดส่ง เช่น

·       การฉีดพ่นแอลกฮอลล์ และน้ำยาฆ่าเชื้อบนกล่องสินค้าและในศูนย์กระจายสินค้า

·       พนักงานคัดแยกสินค้าและพนักงานส่งของทุกคนจะต้องสวมหน้ากากอนามัยและใส่ถุงมือขณะทำงาน

·       การเว้นระยะห่างในการส่งสินค้า (Social Distancing) พนักงานส่งของต้องอยู่ห่างลูกค้าในระยะ 1 เมตร โดยลูกค้าสามารถเดินมาหยิบสินค้าเองจากรถส่งสินค้าได้

·       ระบบการชำระเงินแบบ QR Payment สำหรับบริการเก็บเงินปลายทาง เพื่อให้ลูกค้าสามารถจ่ายเงิน ด้วยการสแกน QR Code แทนการใช้เงินสดเพื่อลดความเสี่ยงในการจับธนบัตร

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พร้อมดำเนินธุรกิจภายใต้การดำเนินงานที่มีมาตรฐาน ปลอดภัยและใส่ใจ พร้อมมอบบริการที่ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคต 

สอบถามข้อมูลและตรวจสอบจุดให้บริการใกล้บ้านท่านได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/where-we-are 

Facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand/

ดาวน์โหลดเคอรี่แอปพลิเคชันได้ที่ AppStore https://apps.apple.com/th/app/kerry-express/id909585896

และ Google PlayStore https://play.google.com/store/apps/details?id=kerry.express.th.mobile.tracking&hl=th

 

 
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line