เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ

เบนซ์ พรชิตา เลือกของเล่น “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ให้ลูกๆ  ได้เรียนรู้โลกแห่งจิตนาการ

ช่วงนี้ปิดเทอม อยู่บ้านกันยาวๆ หาอะไรให้ลูกทำดี? ทั้งสนุกและมีประโยชน์ นับเป็นโจทย์ที่ท้าทายคุณพ่อ-คุณแม่ในเวลานี้อย่างยิ่ง หนึ่งในวีธีที่ช่วยส่งเสริมให้ลูกได้เป็นตัวเอง มีจินตนาการอย่างสร้างสรรค์ คือ การให้ลูกได้เล่นบทบาทสมมุติ ซึ่งนำไปสู่การสร้างแรงบันดาลใจ พัฒนาทักษะทางสังคม ความคิด และอารมณ์  อันเป็นเหตุผลให้ แม่เบนซ์-พรชิตา เลือก “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” เป็นของเล่นประจำบ้านให้ น้องปริม-รัตน์​นรี ได้เรียนรู้โลกแห่งจินตนาการ ผ่านชุดบ้านของเล่นกับครอบครัวตุ๊กตาสัตว์ตัวจิ๋ว  โดยปี 2020 นี้ ซิลวาเนียน แฟมิลี่  เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในธีม แฟมิลี่ ทริป (Family Trip) แก๊งเจ้าขนปุยจะพาน้องๆ ออกไปเรียนรู้โลกธรรมชาติอันกว้างใหญ่ กับกิจกรรมสันทนาการ เช่น เที่ยวบ้านต้นไม้ เล่นสไลเดอร์อันใหญ่ พักผ่อนที่บ้านริมทะเลสาบ ทำกิจกรรมสนุกๆ อย่าง ตั้งแคมป์ จัดปาร์ตี้บาร์บีคิว  ขี่จักรยาน และตกปลา กันอย่างเพลิดเพลิน


ด้าน เบนซ์-พรชิตา เผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูกในช่วงหยุดยาวนี้ว่า “เมื่อเด็กๆ ต้องอยู่บ้านทั้งวัน เป็นธรรมดาที่จะเกิดความเบื่อ เบนซ์จะทำกิจกรรมหรือเล่นกับลูกอยู่เสมอ เน้นวิธีเรียบง่าย การได้อยู่กับเค้าและมีช่วงเวลาที่น่าจดจำด้วยกัน เป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นสำหรับเด็กในวัยนี้  เพราะจะทำให้เขาสัมผัสได้ถึงความรัก ความใกล้ชิดจากครอบครัว การเลือกของเล่นให้ลูกก็เป็นสิ่งที่พ่อแม่อย่างเราต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ทั้งคำนึงถึงความปลอดภัย และเลือกของเล่นที่ช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้เหมาะสมกับวัย อย่างตอนนี้น้องปริมชอบเล่น “ซิลวาเนียน แฟมิลี่” บ้านของเล่นและตุ๊กตาสัตว์น้อยที่มีความอ่อนหวานน่ารัก โดยของเล่นหนึ่งชุดประกอบด้วยครอบครัวสัตว์น่ารัก ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกันอย่างอบอุ่น ท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของหมู่บ้านซิลวาเนียน  ซึ่งเบนซ์จะเล่นบทบาทสมมุติกับลูก ให้ได้เรียนรู้ถึงการแสดงความรัก ความใส่ใจ ภายในครอบครัว และการแบ่งปันให้กับผู้อื่น ภายใต้จินตนาการอันสดใส เป็นการฝึกให้เขาได้โต้ตอบกับเรา ทำให้เขาเกิดกระบวนการคิด เชื่อมโยงอย่างสร้างสรรค์ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้เขาได้ฝึกทักษะไปพร้อมๆ กัน ก่อให้เกิดการเรียนรู้ด้วยตนเอง ถือเป็นการพัฒนาสมอง และช่วยเสริมสร้าง EQ ให้ลูกได้ด้วย”

“ซิลวาเนียน แฟมิลี่” ชุดบ้านของเล่น ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจากธรรมชาติ  ตุ๊กตาสัตว์ตัวจิ๋วผลิตอย่างประณีตในทุกรายละเอียด มีบุคลิกที่อ่อนหวานเป็นเอกลักษณ์ รวมทั้งมีท่าทางและขนาดที่พอเหมาะจึงเป็นที่ชื่นชอบจากเด็กทุกคนที่ได้สัมผัส และด้วยธรรมชาติของสัตว์ที่อาศัยอยู่ร่วมกันอย่างเป็นมิตร จะทำให้เด็กๆ ที่เล่นรู้สึกได้ถึงความอบอุ่นเอื้ออาทร  ความเมตตา และความรักต่อกัน การเล่นซิลวาเนียนไม่มีกฏหรือข้อบังคับ เด็กๆ สามารถนำบ้านมาเชื่อมต่อ สร้างสรรค์เรื่องราวภายใต้จินตนาการอย่างอิสระ  นอกจากนี้ยังช่วยให้เด็กๆ มีสมาธิ กระตุ้นประสาทสัมผัส พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็ก สร้างเสริมอัจฉริยภาพของเด็กๆ เสริมสร้างความฉลาดทางอารมณ์และพัฒนาทักษะทางสังคมได้เป็นอย่างดี พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุข อีกทั้งยังช่วยให้ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และสร้างความรักความสัมพันธ์อันดีภายในครอบครัวอีกด้วย

สำหรับท่านที่สนใจ สามารถทำความรู้จัก สัมผัสความน่ารัก และใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมนี้กับลูกน้อย ส่งเสริมจินตนาการอย่างสร้างสรรค์ไปด้วยกันกับ ครอบครัวซิลวาเนียน ได้ง่ายๆ ผ่านออนไลน์ ที่ www.kidzandkai.com,  Lazada - Kitz&Kitz Flagship Store, Shopee - KidzandKitz, หรือแวะไปที่ ซิลวาเนียน มาร์เก็ต 2 สาขา (ศูนย์การค้าเกทเวย์ เอกมัย และ เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา), แผนกของเล่นในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ทอยส์”อาร์”อัส พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/SylvanianOfficialThailand/  หรือ Line :@thaisylvanian 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line