ทะลุล้านวิวใน1วัน !! เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มสุดตัวแม้เส้นเสียงอักเสบ!! ประกบสาวเสียงใส “ส้ม มารี” ใน “Secre7 Room”

ทะลุล้านวิวใน1วัน !! เวียร์ ศุกลวัฒน์ ทุ่มสุดตัวแม้เส้นเสียงอักเสบ!! ประกบสาวเสียงใส “ส้ม มารี” ใน “Secre7 Room”

ทะลุล้านวิวใน1วัน !! "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทุ่มสุดตัวแม้เส้นเสียงอักเสบ!! ขอลองประสบการณ์ใหม่ฐานะนักร้อง ประกบสาวเสียงใส “ส้ม มารี”  ในโปรเจกต์พิเศษ “Secre7 Room”


แม้ว่าเรื่องสุขภาพจะไม่เต็มร้อย แต่ความพยายามนั้นเกินล้าน… สำหรับนักแสดงหนุ่มมาดเท่ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ถึงแม้จะมีอาการเส้นเสียงอักเสบ แต่ก็ขอลุยงานเพลงแบบเต็มขั้นฐานะนักร้องครั้งแรกในชีวิต!! ประกบคู่กับสาวไซส์มินิเสียงใส “ส้ม มารี” ผ่านโปรเจกต์พิเศษแห่งปี Secre7 Room (ซีเคร็ทรูม) ที่ 2 เอนเตอร์เทนเมนท์ยักษ์ใหญ่ GMM Grammy และ ช่อง 7HD ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานระดับมาสเตอร์พีซให้กับวงการบันเทิง ที่ล่าสุดพร้อมปล่อยให้ชมเอ็มวีแล้ว 24 มีนาคม ที่ผ่านมา กระแสแรงสมกับความทุ่มเทของหนุ่มเวียร์ ยอดวิวพุ่งทะลุล้านภายใน 1 วัน เป็นที่เรียบร้อย

 

“ครั้งหนึ่งในชีวิต” ซิงเกิลลำดับที่ 3 จากซีเคร็ทรูม ที่ถ่ายทอดออกมาในสไตล์ป๊อบ – ร็อก กับจิตวิญญาณอิสระที่ตีโจทย์มาจากเรื่องราวชีวิตจริงของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่เคยรู้สึกดี รู้สึกเสียใจ กับอะไรสักอย่าง แล้ววันนึงเราได้หวนกลับไปคิดถึงมันอีกครั้ง ก็จะยังคงหลงเหลือความทรงจําดีๆว่า… “สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ” มุมมองเปลี่ยนผ่านของหนุ่มฟรีสปริตที่มองโลกอย่างที่เป็นไป ผสมผสานความเข้ากับสาวเสียงชวนหลงใหลส้ม มารี ที่โคจรมาพบกันจนเกิดเป็นความกลมกล่อมน่าฟังอย่างคาดไม่ถึง

โดยเพลงนี้ได้เอ็กซ์เซ็กคลูทีฟโปรดิวเซอร์มากฝีมือ  โอม ปัณฑพล (นักร้องนำ วง Cocktail) มาช่วยขยี้ และ ขยายความรู้สึก ออกมาเป็นบทเพลงจากตัวตนที่แท้จริงของทั้ง 2 ศิลปินได้อย่างชัดเจน ซึ่งนอกจากความพิเศษของเพลงนี้จะเป็นความลับของพระเอกหนุ่มตัวท็อปแล้ว  หนุ่มเวียร์ยังเล่าถึงการทำงานร่วมกันครั้งแรกกับสาว ส้ม มารี รวมถึงความตื่นเต้นที่ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ในการทำงานในครั้งนี้ว่า…

“โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์ที่ค่อนข้างท้าทายสำหรับผมครับ… เพราะเราไม่ได้ร้องเพลงเป็นอาชีพหลัก ก็แอบมีกังวล และ ตื่นเต้นบ้างว่าจะทำออกมาได้ไม่ดี(ยิ้ม) แต่ผมก็พยายามทำมันออกมาให้เต็มที่ ซึ่งกว่าที่จะออกมาเป็นเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต ก็ได้มีการพูดคุยกับคุณโอมที่มาช่วยดูแลโปรเจกต์นี้ ก็เล่าเรื่องต่างๆของเราให้เค้าฟัง คุณโอมก็เห็นความน่าสนใจเลยดึงความลับนี้ของผมออกมาทำเป็นเพลงนี้ที่ทุกคนได้ฟังครับ ส่วนการร่วมงานกับน้องส้ม(หัวเราะ)น้องเค้าน่ารักดีครับ ผมชื่นชอบสไตล์ และ ติดตามผลงานของน้องเค้ามาตลอด ก็เลยคุยกับทีมงานว่าอยากร้องเพลงกับน้องเค้า ผมคิดว่าด้วยความสดใสที่น้องเค้ามีบวกกับเพลงของเรามีความหม่นนิดๆก็จะมีสีสันได้อย่างลงตัวยังไงก็ขอฝากเพลง ครั้งหนึ่งในชีวิต รวมถึงอีก 4 เพลงในโปรเจกต์ซีเคร็ทรูมนี้ด้วยนะครับ เชื่อว่าทุกเพลงคือความลับที่คุณจะไม่เคยรู้ที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line