“เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน!” อเมริกันสแตนดาร์ด ห่วงใยประชาชน แจกฟรี! เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

“เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน!” อเมริกันสแตนดาร์ด ห่วงใยประชาชน แจกฟรี! เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ซึ่งส่งผลกระทบต่อประชากรโลกตลอดจนส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้คนในขณะนี้
แม้ว่าเราจะเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน แต่เราทุกคนสามารถตั้งสติ และปฏิบัติตามหลักสุขอนามัยที่ดีตลอดเวลาได้ โดยเริ่มต้นที่การสวมใส่หน้ากากอนามัยทุกครั้งเมื่อออกจากบ้านและเมื่ออยู่ในที่ชุมชน หมั่นล้างมือด้วยน้ำสะอาดและถูสบู่บ่อยๆ หรืออีกวิธีหนึ่งที่ง่ายและสะดวกคือการใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ แบบไม่ต้องใช้น้ำล้างออกทุกครั้งเมื่อสัมผัสกับสิ่งของต่างๆ ในที่สาธารณะ


ออดรีย์ โหย่ว ผู้จัดการทั่วไป บมจ. ลิกซิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก
โดยเฉพาะเมื่อมีความต้องการเพิ่มสูงขึ้นในอุปกรณ์ป้องกันตนเองเบื้องต้น แต่สินค้าขาดตลาดทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ได้รับความเดือดร้อน อเมริกันสแตนดาร์ดจึงขอร่วมสร้างการตระหนักรู้ให้เกิดการปฏิบัติเพื่อสุขอนามัยที่ดีในสังคม โดยจะแจกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวนมากกว่า 20,000 ชิ้น ตามห้างสรรพสินค้าหลักๆ ในกรุงเทพฯ ได้แก่ เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์ อเมริกันสแตนดาร์ดขอส่งความห่วงใยให้คนไทยก้าวผ่านวิกฤต นี้ไปด้วยกัน เราขอให้ทุกคนปลอดภัยและมีสุขภาพดี และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติในเร็ววัน”

และเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน เมื่อเร็วๆ นี้ อเมริกันสแตนดาร์ดได้แนะนำ “HygieneClean System” นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย เอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจากอเมริกันสแตนดาร์ด ที่สุดแห่งเทคโนโลยีของความสะอาด ยกระดับสุขอนามัยที่ดีแก่ผู้ใช้งานเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศที่น่าพึงพอใจในเวลาส่วนตัวที่สุดของคุณและสมาชิกในครอบครัวให้หมดความกังวลจากโรคร้ายอันเกิดจากเชื้อโรคบางชนิดที่แฝงตัวอยู่ในห้องน้ำ ตอบโจทย์อย่างยิ่งกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ผู้คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านมากขึ้น “HygieneClean System” มาพร้อม 4 นวัตกรรมและเทคโนโลยีแห่งความสะอาด ได้แก่ เทคโนโลยี

Flushing System ประกอบด้วย SiphonMax ฟลัช ทรงพลัง ผลักสิ่งสกปรกในพริบตา และ Double Vortex ไร้สิ่งสกปรก กดทีเดียวสะอาดไร้คราบ เทคโนโลยี Anti-Stain: Aqua Ceramic 100 ปี ยังดูดีเหมือนใหม่ และ เทคโนโลยี Anti-Bacteria: Comfort Clean™ ป้องกันแบคทีเรีย E.Coli
สะอาด ปลอดภัย เราให้ความสำคัญในเรื่องของสุขภาพและสุขอนามัยที่ดีของพนักงาน ลูกค้า รวมทั้งสังคมส่วนรวมของเราเป็นลำดับแรก เมื่อเร็วๆ นี้
ทางผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้ประกาศให้ศูนย์การค้า ห้างร้าน และร้านอาหารต่างๆ ปิดทำการชั่วคราวเพื่อสกัดกั้นการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-
19  ด้วยเหตุนี้ อเมริกันสแตนดาร์ดจึงได้ตัดสินใจปิดศูนย์บริการลูกค้าซึ่งดำเนินการอยู่ที่อาคาร เอไอเอ แคปปิตอล ถ.รัชดาภิเษก รวมถึงสาขาต่างๆ อีก 3 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ภูเก็ต พัทยา และเชียงใหม่ เป็นการชั่วคราว ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม ถึง 12 เมษายน 2563

ทั้งนี้ เรายังคงให้บริการอย่างต่อเนื่องในการตอบข้อซักถามทางเทคนิคกับลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาผ่าน เบอร์โทรศัพท์สายด่วน 02-102-2222 (กด 2) ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.00 – 17.00 น. หรือ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก American Standard Thailand ขอให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าทีมงานของเราเตรียมพร้อมให้บริการในกรณีเร่งด่วนเพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นกับลูกค้า ขอให้ทุกคนปลอดภัยและช่วยกันมองในแง่บวกให้ทุกอย่างสู่สภาพปกติในเร็ววัน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line