“ต่าย ชุติมา” มีสามีผิดชีวิตเปลี่ยน โดนจับฐานทำร้ายลูก!!

“ต่าย ชุติมา” มีสามีผิดชีวิตเปลี่ยน โดนจับฐานทำร้ายลูก!!

  กำลังเข้มข้นสุดๆ กับ LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ที่เรียกได้ว่าแฟนซีรีสฯ อินจัดชนิดที่ว่าดูไปด่าไปกันเลยทีเดียว เพราะไม่เข้าใจความเป็นแม่ของ ทราย รับบทโดย “ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ” ที่รักลูกแต่ก็รัก ตั้ม ที่รับบทโดย “ภัทร-นัตธนนท์ ปิ่นโรจน์กีรติ” แฟนที่ชอบทำร้ายลูกมากกว่า แล้วกลายเป็นสมรู้ร่วมคิดทำร้ายลูกอย่าง ของขวัญ ที่รับบทโดย “มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิชย์” จนน้องหนีไปเพื่อเอาชีวิตรอด โดยมี คุณครูทิชา รับบทโดย “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” มารับเป็นแม่คนใหม่แทน   งานนี้พอเกิดเป็นคดีเด็กหายความจริงอันโหดร้ายก็เริ่มปรากฏ ด้วยความกลัวความผิด ตั้ม(ภัทร นัตธนนท์) จึงขอบอกเลิกทราย(ต่าย ชุติมา) แล้วหนีไป ส่วนทราย(ต่าย ชุติมา) ก็ถูกตำรวจจับกุมเพราะกลายเป็นผู้ต้องสงสัยทำร้ายร้างกายและฆ่าของขวัญ(มากิ มาชิดา)


 เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้เต็มไปด้วยหลากหลายอารมณ์ที่ต่าย ชุติมา ต้องถ่ายทอดออกมา ไม่ว่าจะเป็นวิตกกังวลว่าจริงๆแล้วลูกหายไปไหน ลูกจะเป็นอย่างไร กลัวจะเป็นความผิด เสียใจกับการกระทำที่ผ่านมา เสียใจที่ถูกแฟนทิ้ง และความกลัวที่โดนจับแล้วต้องไปอยู่ในห้องขัง ที่สถานีตำรวจ งานนี้เลยด็โชว์ทักษะการแสดงแบบขั้นสุด แต่สาวต่ายก็ไม่หวั่น ตั้งใจทำสมาธิ ทวนบท แล้วเริ่มแสดงได้อย่างมืออาชีพ ไม่ว่าจะโดนหนุ่มภัทร นัตธนนท์ ทั้งดุด่า ตบตี แถมต้องร้องไห้เกือบทั้งวันก็ไม่มีบ่น งานนี้คงต้องตามดูกันต่อว่าตัวละครตัวนี้จะมีจุดจบอย่างไร

ติดตามเรื่องราวดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น นี้ได้ที่  LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line