โอซา  แวง  ไม่เสียดาย เลื่อนจัดงานแต่งอย่างไม่มีกำหนด เวลานี้ช่วยเหลือชาติสำคัญกว่า

โอซา  แวง  ไม่เสียดาย เลื่อนจัดงานแต่งอย่างไม่มีกำหนด  เวลานี้ช่วยเหลือชาติสำคัญกว่า

 หลังจากมีข่าวว่าโอซา แวง นางแบบสาวลูกครึ่งสิงคโปร์ - สวีเดน จะเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนักธุรกิจ จอน ลอร์ โดยมีกำหนดการจดทะเบียนสมรสที่ประเทศสิงคโปร์ ปลายเดือนมีนาคมนี้ และเดินทางไปมัลดีฟส์ต่อเพื่อทำพิธีแต่งงานแต่เป็นเพราะการระบาดของโรค Covid-19 ทำให้ โอซา แวง นางแบบสาวต้องเลื่อนการจัดงานแต่งงานทั้งหมดออกไปอย่างไม่มีกำหนด


โดยอาจจะมีการจดทะเบียนสมรสที่กรุงเทพแทน แม้ว่าเจ้าตัวจะแอบเสียดายแพลนที่วางไว้ แต่เข้าใจสถานการณ์และพร้อมจะยกเลิกทุกอย่างเพื่อสนองนโยบาย หยุดเชื้อเพื่อชาติ โดยโอซา แวงได้กล่าวถึงสถานการณ์ว่า

  “ ตอนนี้สถานการณ์ทุกอย่างถือว่าอยู่ในจุดที่ยากมาก โอซาคิดว่าทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อจะผ่านพ้นเหตุการณ์นี้ไปให้ได้และไม่อยากให้โฟกัสถึงเรื่องที่แย่แต่อยากให้นึกถึงเรื่องดีดีที่จะเกิดขึ้น อยากให้ทุกคนช่วยกัน เคารพกฏ ออกจากบ้านเมื่อจำเป็น โอซาเชื่อว่ามันจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ สำหรับงานแต่งที่แพลนไว้หมดแล้ว ก็ต้องเลื่อนอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมที่จะไปจดทะเบียนสมรสที่สิงคโปร์ ก็อาจเปลี่ยนเป็นจดทะเบียนที่กรุงเทพแทน

และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นก็จะกลับไปฉลองกับครอบครัวโอซาที่สิงคโปร์ และครอบครัวคุณจอนที่นิวยอร์ก แต่ตอนนี้เราทั้งคู่ยังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ค่ะ คงต้องรอให้อะไรดีขึ้นก่อน ตอนนี้โอซากับคุณจอนอยู่ที่กรุงเทพ ก็ทำตามนโยบายกันค่ะ Work From Home และออกจากบ้านเมื่อจำเป็นจริงๆ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ให้ได้นะ ถ้าทุกคนช่วยกันมันจะต้องดีขึ้นแน่ค่ะ”

Comments

Share Tweet Line