พลิกจากนักร้องไอดอลวัยใสสู่บทบทแม่ “แจนจัง” รับ ท้อง!!

พลิกจากนักร้องไอดอลวัยใสสู่บทบทแม่ “แจนจัง” รับ ท้อง!!

 “แจงจัง-เจตสุภา เครือแตง” พลิกบทจากนักร้องไอดอลวัยใส สู่บทบาทแม่ที่ท้องไม่พร้อมครั้งแรกใน LINE TV Original ซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ซีรีส์ดราม่า ไล่ล่า สุดอบอุ่น ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงและครองใจแฟนๆอย่างมาก ซึ่งงานนี้เจ้าแอบบอกว่ายากมากแต่ก็ตั้งใจแสดงสุดฝีมือ


        แจนจัง เผยว่า “ซีรีส์ฯเรื่องนี้ รับบทเป็น เมย์  น้องสาวคนกลางของบ้านที่มี พี่อุ๋ม อาภาศิริ เป็นแม่ มีพี่แพนเค้ก เขมนิจ เป็นพี่สาวคนโตที่จริงๆแล้วเป็นลูกที่แม่เก็บแม่เลี้ยงแล้วแม่เหมือนจะรักเขามากกว่าในความคิดของเรา เลยทำให้เราจะไม่ค่อยชอบหรือไม่ถูกกับเขาเท่าไหร่ และมีน้องสาวเป็น ปั๋น ดริสา ที่จะมาคอยช่วยไกล่เกลี่ยความสัมพันธ์ แล้วแถมตัวเราเองก็ดันมาท้องกับแฟนโดยไม่ได้ตั้งใจ จนแม่ต้องรีบให้เราจัดงานแต่งให้เร็วที่สุด ถือเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์

จากวัยรุ่น สวย ใส มาแสดงในบทบาทที่โตขึ้นและแตกต่างออกไป เรียกว่าได้ฝึกฝนและพัฒนาฝีมือด้านการแสดงไปอีกขั้น เพราะในเรื่องนี้ต้องรับบทที่ใช้อารมณ์หนักพอสมควร ทั้งสีหน้า ท่าทาง บุคลิกของความเป็นแม่ แต่จะเป็นแม่แบบไหนต้องติดตามดูในซีรี่ส์ Mother...เรียกฉันว่าแม่

ที่ตอนต่อๆไปจะเริ่มเฉลยปมของแต่ละคนในเรื่องออกมาแล้วค่ะ รับรองว่าถ้าใครพลาดจะต้องเสียใจค่ะ”

       ติดตามเรื่องราวอันเข้มขน แฝงแง่คิด สะท้อนสังคมนี้ได้ที่  LINE TV Originalซีรีส์ “Mother…เรียกฉันว่าแม่” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line