‘ออโรร่า’ ประกาศพันธมิตร ‘ช้อปปี้’ เดินเครื่องบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มกำลัง

‘ออโรร่า’ ประกาศพันธมิตร ‘ช้อปปี้’ เดินเครื่องบุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มกำลัง

‘ออโรร่า’ ผู้นำธุรกิจทองคำรูปพรรณและแบรนด์ร้านทองแท้ออโรร่า ประกาศพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการกับ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดร้อนแรงในแคมเปญ ‘Shopee 4.4 Crazy Flash Sale’ ซึ่งนักช้อปจะได้พบกับกองทัพสินค้าแฟลชเซลล์ทั้งทองรูปพรรณ เครื่องประดับ ที่มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 70% โค้ดส่วนลดเพิ่ม และของแถมสุดพิเศษมากมาย ภายในวันที่ 1 เมษายน และวันที่ 4 เมษายน 2563 เท่านั้น ตั้งเป้าส่งมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่กระแสช้อปออนไลน์ได้รับความนิยมสูงสุด ย้ำภาพความเป็นเบอร์หนึ่งของร้านค้าทองคำ-เครื่องประดับออนไลน์ในประเทศไทย


นายอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาดร้านทองแท้ออโรร่า (Aurora Gold and Jewelry) บริษัท ออโรร่า ดีไซน์ จำกัด กล่าวว่า “ออโรร่าเป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานกว่า 47 ปี ด้วยคุณภาพมาตรฐานของสินค้าและบริการ รวมถึงสาขาที่มีมากกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม ล่าสุดบริษัทฯ ได้เริ่มกลยุทธ์รับลูกค้าดิจิตอล ผ่านการผนึกกำลังกับ ‘ช้อปปี้’ นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ ซึ่งออโรร่านับเป็นแบรนด์เครื่องประดับทองรายแรกในประเทศไทยที่รุกทำตลาดอีคอมเมิร์ซอย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการและพฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับในสถานการณ์ปัจจุบัน ที่การจับจ่ายผ่านช่องทางออนไลน์กำลังได้รับความนิยมสูงสุด”

“ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นย่างก้าวแรกแห่งความสำเร็จในการสร้างฐานลูกค้าทางการตลาดผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ โดยบริษัทฯ เชื่อมั่นในศักยภาพของช้อปปี้ ในฐานะผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซว่าจะสามารถผลักดันให้ภาพรวมธุรกิจของออโรร่าในปีนี้มีการเติบโตมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มใหม่ๆ” นายอนิพัทย์ กล่าว

ทั้งนี้ ‘ออโรร่า’ ได้เริ่มทดลองแคมเปญทางการตลาดร่วมกับ ‘ช้อปปี้’ โดยพบการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญทั้งในแง่ของยอดคำสั่งซื้อที่เติบโตกว่า 150 เท่า และยอดขายเติบโตกว่า 300 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงการขายปกติ ในขณะที่สินค้าที่วางจำหน่ายในแฟลชเซลล์สามารถขายหมด 300 ชิ้นภายใน 20 นาที ซึ่งสินค้ายอดนิยมประกอบด้วย กิมตุ้งนำโชค ทองคำแท้ 99.99% น้ำหนัก 0.2 กรัม, ออโรร่า ทองคำแผ่น 1 สลึง 2 สลึง และ 1 กรัม ทองคำแท้ 96.5%, ออโรร่า สร้อยเพชร พร้อมจี้เพชร, ออโรร่า กำไลข้อมือปีเซียะ และออโรร่า พู่ของขวัญนำโชค ทองคำแท้ 99.99% น้ำหนัก 0.2 กรัม

นายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “แผนการดำเนินธุรกิจของช้อปปี้ในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงเน้นย้ำเรื่องการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ซึ่งหนึ่งในกลยุทธสำคัญคือ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่หลากหลายเพื่อสร้างโอกาสทางการตลาดและความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้งานบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งการประกาศความร่วมมือกับ ‘ออโรร่า’ ผู้นำในอุตสาหกรรมทองคำและเครื่องประดับในประเทศไทย ไม่เพียงแต่สอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจของช้อปปี้เท่านั้น แต่ยังตอกย้ำวิสัยทัศน์ของช้อปปี้ที่ให้ความสำคัญและสนับสนุนแบรนด์ดั้งเดิม (Traditional Brand) อย่างออโรร่าให้สามารถเติบโตในตลาดอีคอมเมิร์ซได้อย่างต่อเนื่อง และช้อปปี้จะไม่หยุดยั้งที่จะมอบประสบการณ์ในการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งานทุกคน ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคนี้”

เตรียมพบกับความพิเศษจาก ‘ออโรร่า’ ในแคมเปญ Shopee 4.4 Crazy Flash Sale ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ทั้งคุ้มค่า สะดวก และปลอดภัย เพราะช้อปได้ง่าย ๆ ด้วยปลายนิ้วจากที่บ้าน ภายใต้ในคอนเซ็ปต์ 4.4 #ShopeeShopFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ พิเศษ! ในวันที่ 1 เมษายน 2563 พบกับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมโค้ดลดเพิ่มอีก 500.- บาท และรับสิทธิประโยชน์ 3 ต่อ เมื่อซื้อสินค้าใดก็ได้ภายในร้านตั้งแต่ 4,999.- บาท ขึ้นไป จะได้รับบัตรส่วนลดในการซื้อเครื่องประดับเพชรมูลค่า 1,000.- บาท ซื้อสินค้าตั้งแต่ 29,999.- บาท ขึ้นไป 100 ท่านแรก รับฟรีแหวนทองขนาด 0.6 กรัม มูลค่า 1,590.- บาท และซื้อสินค้าตั้งแต่ 79,999.- บาท ขึ้นไป 10 ท่านแรก รับฟรีชุดเครื่องประดับไข่มุกสุดหรูเกรดพรีเมี่ยม มูลค่า 9,990.- บาท

และพบอีกหนึ่งไฮไลท์ในวันที่ 4 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันดีเดย์ของแคมเปญ Shopee 4.4 Crazy Flash Sale ซึ่ง ‘ออโรร่า’ ได้เตรียมขนทัพสินค้าที่หลากหลายกว่า 20 รายการ และโปรโมชั่นพิเศษมาเอาใจนักช้อปออนไลน์ทุกคนในรูปแบบของแฟลชเซลล์ทั้งทองแผ่น ทองรูปพรรณ กิมตุ้ง และปี่เซียะ ‘Gold Flash Deals’ ในช่วงเวลา ‘Midnight Crazy Deal’ 24.00 น. และอีกหลายช่วงเวลาตลอดทั้งวัน ซึ่ง ‘ออโรร่า’ ได้เตรียมโปรโมชั่นเด็ดไว้ให้เลือกสรรมากมาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติม และจับจองของขวัญแห่งความสุขที่มีคุณค่าได้แล้วที่ https://shopee.co.th/auroradesign

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line