พบซิทคอมสุดฮา  “ตลาดบังเอิญรัก”  “เจด้า” จับคู่ “ต้อง” พระเอกใหม่ป้ายแดง

พบซิทคอมสุดฮา  “ตลาดบังเอิญรัก”  “เจด้า” จับคู่ “ต้อง” พระเอกใหม่ป้ายแดง

ช่อง 7HD พร้อมส่งความสุขในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กับซิทคอมซิทอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” จากค่าย    โฟร์ ดี ครีเอทีฟฯ บทประพันธ์โดย สำราญ บทโทรทัศน์โดย ไก่เขี่ย จับนางเอกดาวรุ่งสุดฮอต เจด้า - ศรัณย่า      ชุณหศาสตร์ ในบท ชมพู่ ลูกสาวแม่ค้าผลไม้สุดแสบ ประกบคู่กับ ต้อง - สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย   พระเอกใหม่ป้ายแดง ที่มารับบท บังเอิญ ชายหนุ่มที่จับพลัดจับผลูต้องมาเป็นคนดูแลตลาด ร่วมด้วยนักแสดงคับคั่ง พสธร ทรงถาวรทวี, ญดา สุวรรณปัฏนะ, สุรเกียรติ บุนนาค, ณธษา เวชประสิทธิ์, กรองทอง รัชตะวรรณ, วิยะดา อุมารินทร์, อาฉี     เสียงหล่อ, ธีระพล หอมจม, วีระชัย หัตถ์โกวิท ฯลฯ โดยฝีมือการกำกับการแสดง ศรา ยืนยง  


“ตลาดบังเอิญรัก”  เรื่องราวของนาย “บังเอิญ”  (สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย) ชายหนุ่มจิตใจดีแต่ตกงานเพราะพิษเศรษฐกิจ จนจำใจยอมจะกลับบ้านต่างจังหวัดแต่ก็จับพลัดจับผลูกลายมาเป็นคนคุมตลาดแทน “เฮียหมู” (พงศนารถ วินศิริ)  ที่เกิดอุบัติเหตุหมดสติเป็นเจ้าชายนิทรา ทำให้เขาได้เจอกับ  “ชมพู่” (ศรัณย่า ชุณหศาสตร์) ลูกสาวแม่ค้าขายผลไม้ ที่เขาตกหลุมรักทันทีเมื่อแรกเห็น แต่การจะพิชิตใจของชมพู่ไม่ใช่เรื่องง่าย งานนี้บังเอิญต้องเอาชนะใจชมพู่รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าทุกคนในตลาดด้วยวิธีต่าง ๆ เรื่องราวความวุ่นวายและความสนุกจึงเกิดขึ้นที่ตลาดแห่งนี้            

โดย เจด้า เผยว่า “ในเรื่องนี้ เจด้ารับบท ชมพู่  เป็นลูกสาวแม่ค้าร้านผลไม้ ตัวละครตัวนี้จะเป็นคนตรง ๆ ตอนแรกจะไม่ชอบหน้าบังเอิญเลย เพราะคิดว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่มันก็จะมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น ที่ทำให้ความรู้สึกเราค่อย ๆ เปลี่ยนไป การทำงานละครเรื่องนี้สนุกมากค่ะบรรยากาศการทำงานเป็นกองละครที่มีแต่ความสุข มีแต่รอยยิ้ม เรื่องราวมากมายในตลาดที่เกิดขึ้น เชื่อว่าเมื่อได้ชมแล้วจะยิ้มตามไปด้วยแน่นอน”

ด้าน “ต้อง” พระเอกน้องใหม่ เปิดใจว่า “ดีใจและตื่นเต้นครับ เพราะเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับโอกาสให้นำแสดงด้วย แต่ความที่ตัวละครบังเอิญ ยังเป็นคนที่วัยไม่ไกลเราเท่าไหร่ก็จะอุ่นใจขึ้นนิดหนึ่ง บังเอิญ เขาเป็นผู้ชายที่มีความตั้งใจเป็นคนมองโลกในแง่ดี จะทำอะไรทีจะคิดวิเคราะห์ใคร่ครวญก่อนเสมอ ตัวละครนี้น่ารักครับ ผมอยากให้ทุกคนติดตามละครซิทคอมเรื่องตลาดบังเอิญรักด้วยนะครับ รับประกันเลยว่าสนุกมาก ๆ ขนาดผมแสดงเอง เวลามาดูมอนิเตอร์ยังยิ้ม ยังหัวเราะทุกครั้งเลย”

ติดตามชมซิทคอม ตลาดบังเอิญรัก ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 28  มีนาคม 2563  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV   โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง  รายการบันเทิง  และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line