“สมจิตร จงจอหอ” ปล่อยหมัดเด็ด!! ท้าดวลเพลง “ชวนน้องแต่งงาน”

“สมจิตร จงจอหอ” ปล่อยหมัดเด็ด!! ท้าดวลเพลง “ชวนน้องแต่งงาน”

  ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เสาร์นี้ ครึกครื้นแน่นอน เมื่ออดีตนักมวยทีมชาติ ซึ่งหันมาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงอย่าง สมจิตร จงจอหอ ขอคว้าไมค์มาท้าดวลเพลง “ชวนน้องแต่งงาน” ของ “ก๊อท จักรพันธ์”  บอกเลยว่าเวทีดวลเพลงดังในวันนี้ สนุกสนานแน่นอน


เริ่มต้นความบันเทิง เมื่อพิธีกร หอย เกียรติศักดิ์ เปิดตัวพร้อมคอมเมนเตเตอร์ ได้แก่  ชมพู ฟรุ๊ตตี้, ติ๊ก ชิโร่ และ ฮาย อาภาพร โดยวันนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ สมจิตร จะต้องเจอนั้นดีกรีแต่ละคนไม่ธรรมดา เริ่มต้นกับหนุ่มหล่อ เสียงดี ที่เป็นทั้งนักร้องและนักจัดรายการวิทยุเสียงทอง แถมยังเคยเป็นแชมป์เวทีดวลเพลงดัง ในบทเพลง “30 ยังแจ๋ว” อีกด้วย ต่อด้วยนักร้องหนุ่มนักล่าฝัน ที่เคยได้แชมป์ดวลเพลงดัง ในบทเพลง “มอเตอร์ไซค์ทำหล่น” มาแล้ว

โดย สมจิตร ได้เปิดใจว่า “ใจเต้นรัวเลยนะ ตอนแข่ง คือเราชอบร้องเพลงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ไม่เคยร้องแข่งแบบนี้ แล้วคู่แข่งทุกคนก็เป็นแชมป์เก่ากันมาทั้งนั้น เราก็ร้องเต็มที่ในสไตล์ของเรา อยากให้ทุกคนดูแล้วมีความสุขสนุกไปด้วยกันครับ”

ลุ้นไปกับการดวลเพลง ของ “สมจิตร จงจอหอ” ได้ในเพลง “ชวนน้องแต่งงาน” ใน รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล   วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม นี้ เวลา 15.30 น. ทางช่อง   7HD  กด 35

Comments

Share Tweet Line