“เชียร์-นุ้ย” เล่นจริง ซัดกันนัว ใส่ไม่ยั้ง  ใน “ล่า ล้าง บัญชี”

“เชียร์-นุ้ย” เล่นจริง ซัดกันนัว ใส่ไม่ยั้ง  ใน “ล่า ล้าง บัญชี”

  เตรียมออกอากาศให้ได้ชมทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ในวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.นี้ เวลา 14.50 น. สำหรับภาพยนตร์  “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี  (The Kill List)”  งานกำกับฯ  “เฉลิม วงค์พิมพ์” ที่วางตัวนางเอกสาวหวาน “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” พลิกมารับบทบู๊ ประกบคู่กับพระเอกมากความสามารถ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” และนักแสดงอีกมากมาย วันนี้ ทีมข่าวฯ มีภาพเบื้องหลัง การถ่ายทำซีนปะทะกันสุดเข้มข้นระหว่างสองนักแสดงหญิง “เชียร์-ฑิฆัมพร” ที่ถูก “นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล” ซึ่งรับคำสั่งของนายใหญ่ให้มากำจัดเธอ แต่ด้วยสองสาวต่างเป็นนักฆ่ามือดีทั้งคู่ จึงเกิดการปะทะกันขึ้น ด้วยฝีไม้ลายมือที่ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ทำให้ผู้ชมจะได้เห็นลีลาแอ็คชั่นสวยๆ ของสองนักแสดงในแบบที่เต็มอิ่มอย่างแน่นอน   


            

ทีมงานปักหลักถ่ายทำกันที่ย่านพระราม 9 หลังจากถ่ายฉากอื่นๆ ในช่วงเช้าเสร็จเรียบร้อย ก็มาถ่ายเจาะฉากบู๊ของสองสาวกันต่อในช่วงบ่าย  โดยทั้ง “เชียร์” และ “นุ้ย” ทุ่มสุดตัว ขอเล่นซีนนี้ด้วยตัวเอง  ก่อนถ่ายทำ ทั้ง “เชียร์” และ “นุ้ย” จึงมีการซักซ้อมคิวบู๊กันอยู่พักใหญ่ โดยมีครูใจ (สมใจ จันทร์มูลตรี) ผู้กำกับคิวบู๊ และดับเบิ้ลสตั๊นของสาวเชียร์คอยประกบและสอนชั้นเชิงการต่อสู้อย่างใกล้ชิด   งานนี้ผู้กำกับฯ เฉลิม วงค์พิมพ์ ไม่อยากให้นักแสดงเกิดการพลาดคิว  จึงแยกถ่ายเป็นคัทๆ  ก่อนถ่ายจริง สาวเชียร์ นักแสดงรุ่นน้องยกมือไหว้เพื่อเป็นการขอโทษ ขอโพย ด้านสาวนุ้ยก็บอกกับเชียร์ว่า “ใส่เต็มที่ไม่ต้องยั้ง” สิ้นเสียงแอ็คชั่นของผู้กำกับฯ ทั้งสองคนก็เริ่มปะทะกันทันที หมัดต่อหมัดซัดกันนัว มือไม่พอ ยังสู้กันต่อด้วยขา ทั้งหนีบ ทั้งถีบ ทั้งรับทั้งส่งในแบบพลิ้วด้วยกันทั้งคู่  เรียกได้ว่าถูกใจผู้กำกับฯ  เห็นภาพประกอบว่าเด็ดแล้ว ในหนังจะเด็ดขนาดไหน รอติดตามได้ทางช่อง MONO29 รับประกันได้ว่ามันแน่!!!

             

 หลังถ่ายทำเสร็จสาวเชียร์เผยว่า “พี่นุ้ยเป็นหนึ่งในนักแสดงที่เราชื่นชมอยู่แล้ว แล้วเราได้มีการไปซักซ้อมกันมาก่อนก็ยิ่งทำให้การทำงานมันง่ายขึ้น เราจะไม่ทำให้พี่เค้าเสียเวลา แล้วก็พอมาเล่นกันก็ยังกลัวๆ อยู่เลย ด้วยชุดด้วยอะไรด้วยอาจจะทำให้ไม่สะดวก เราก็จะคอยเป็นห่วงตลอดว่าทำพี่เค้าเจ็บหรือเปล่า แต่ว่าพี่นุ้ยแทบไม่เจ็บเลยเราก็สบายใจ  ทีมบู๊นี่เชียร์ชื่นชมมากๆ เลย รู้สึกแบบมีความสุขมากเลยที่ได้ทำงานกับทีมนี้ มันเต็มไปด้วยความสนุก มีความสุข และที่สำคัญการเตรียมงานเค้า

การใส่ใจกับตัวเรา เค้าตั้งใจและใส่ใจมาก ไม่ได้ปล่อยผ่านเลย คอยประกบดูตลอดสอนตลอด เราได้ความรู้ใหม่ๆ กับการแอ็คชั่นจากทีมนี้มากๆ ค่ะ” ด้านสาวนุ้ยเผยว่า “เชียร์ถือว่าเก่งนะคะ แนะนำช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ภาพออกมาเราอาจจะสู้กันแทบขาดใจ แต่จริงๆ เราช่วยกันสามัคคี เหมือนต่างคนต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แอ็คชั่นที่เชียร์เล่นถือว่าไม่ง่ายสำหรับคนที่ไม่เคยเล่น แต่เชียร์ตั้งใจมาก ก็รู้สึกว่าสนุกดีค่ะ น้องเค้าก็กระตือรือร้นคอยใส่ใจกับงานตลอดค่ะ ฝากติดตามด้วยค่ะ”  

        

   ติดตามชมภาพยนตร์ “เดอะคิลลิสต์ ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” ออกอากาศให้ชม ในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2563 เวลา 14.50 น.ทางช่อง “MONO29” (โมโน ทเวนตี้ไนน์)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line