“กอล์ฟ” ท้าทาย เล่นบทไกลตัว ใน “เนื้อใน”  

“กอล์ฟ” ท้าทาย เล่นบทไกลตัว ใน “เนื้อใน”  

 ผ่านการแสดงมาแล้วหลากหลายบทบาทสำหรับ “กอล์ฟ - อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา” แต่ในละคร “เนื้อใน” ทางช่อง GMM25 แต่งานนี้กอล์ฟต้องมาเล่นบทที่เรียกว่าไกลตัวสุดๆ เพราะต้องมีลูกมีเมียแถมเก็บอารมณ์เก่ง เรียกว่าเป็นบทที่หนุ่มกอล์ฟต้องทำการบ้านอย่างหนัก และพยายามเรียนรู้จากคนใกล้ตัว เพื่อนผู้มีประสบการณ์เพื่อถ่ายทอดตัวตนของ “สกุล” ออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกัน ซึ่งหนุ่มกอล์ฟก็พยายามและตั้งใจอย่างเต็มที่กับบทนี้


กอล์ฟ เผยว่า “ครั้งแรกที่รับบทแบบนี้คือต้องมีลูก มีเมีย ซึ่งไกลตัวผมมากเลยนะ เพราะผมเองยังไม่ได้อยากมีครอบครัวตอนนี้อยู่แล้ว แต่พอได้รับบทนี้เราก็เอ๊ะ...จะดูใครเป็นตัวอย่างดีน๊า ซึ่งเราก็แอบดูคนมีครอบครัวคนนู้นคนนี้ว่าชีวิตจริงเขาเป็นยังไง เรียกได้ว่าจบเรื่องนี้ไปก็คือใช้ชีวิตครอบครัวได้เลย (หัวเราะ) แต่ถ้าชีวิตจริงๆ ต้องได้เมียอย่างเข็มเพชร แล้วผมต้องเป็นคนที่อยู่ใกล้สุด เป็นคนต้องนอนด้วยกันทุกคืน อื้อหือสุดจริงๆ ครับ อย่ามีเลยดีกว่า ซึ่งตัวละคร “สกุล” เขาจะเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บอารมณ์เพราะฉะนั้นก็จะมีการใช้อารมณ์เยอะ มีความยากในการเรียบเรียงอารมณ์ต่างๆ บางทีตอนเล่นก็อึดอัดนะ อยากจะพูดอะไรบ้าง แต่ว่ามันทำไม่ได้ ตัวสกุลมันมีอะไรอยู่ในใจเยอะ เวลามันออกมาทีมันจะโพล่งออกมาเลย แต่ว่าเขาก็เป็นคนที่รับผิดชอบต่อหน้าที่ความเป็นสามีได้ดีมากๆ เลยนะ ไม่ว่าภรรยาจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ เขาก็จะอยู่เคียงข้างจนวินาทีสุดท้าย ส่วนการร่วมงานกับพี่คริสก็สนุกครับเวลาเขาด่านี่แรปเปอร์มาก (หัวเราะร่วน) คือบทเขายาวมาก เราอ้าปากคำหนึ่ง เขาพูดไปสองประโยคแล้ว ส่วนพี่รถเมล์เองก็เซียนดราม่าอยู่แล้ว ยิ่งเล่นก็ยิ่งน่าสงสาร ผมก็หวังว่าคนดูจะสนุกไปกับเรื่องราวต่างๆ เพราะเป็นเรื่องใกล้ตัว ของคนในครอบครัว และยังสะท้อนให้เห็นสังคมจริงๆ ว่ามันก็เป็นแบบนี้แหละ ฝากดูกันด้วยนะครับ”

 ติดตามอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงของ “กอล์ฟ” ที่ท้าทาย กับละครเรื่อง “เนื้อใน” ห้ามพลาด ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line