บ้านแตก! “บุ๊กโกะ - เบลเยี่ยม” ทะเลาะแรงกลางรายการ หลังเจอคำถามภาพปริศนารูปตัวเอง! ใน แหวน 5 ท้าแสนฯ 

บ้านแตก! “บุ๊กโกะ - เบลเยี่ยม” ทะเลาะแรงกลางรายการ  หลังเจอคำถามภาพปริศนารูปตัวเอง! ใน แหวน 5 ท้าแสนฯ 

เป็นคู่พี่น้องที่ตัวติดกันแบบสุด ๆ สำหรับดีเจหน้าเก๋ “บุ๊กโกะ - ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” และน้องสาวสุดเลิฟ “เบลเยี่ยม - ภาวินี บูรณาชีวาวิไล” ล่าสุดทั้ง 2 ควงคู่กันมาออกรายการควิซโชว์ แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS โดยต้องมาปะลองคำถามภาพปริศนาแข่งกับอีกทีม ที่นำทัพมาโดยนักร้องลูกทุ่งอีสาน “เบิ้ล - ปทุมราช อาร์สยาม”    หนุ่มหล่อเสียงดีที่ควงแขนมากับน้องสาวหน้าหวาน “แบม - ไพลิน วงษา” นักร้องลูกทุ่งอีสาน เด็กปั้นหน้าใหม่ของเจ้าตัว ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าทั้ง 2 ทีมไม่มีใครยอมใคร หวังคว้าเงินรางวัลจากวงแหวนกลับบ้านให้ได้!!


แต่ดูเหมือนว่าเส้นทางเศรษฐีของฝั่ง “บุ๊กโกะ - เบลเยี่ยม” จะเป๋เสียก่อน เพราะทั้งคู่ดันไปเจอโจทย์คำถามเกี่ยวกับรูปภาพของ “บุ๊กโกะและคุณแม่” ทำเอาสาวเบลเยี่ยมใจชื้นเพราะคิดจะฝากความหวังไว้กับพี่ได้ แต่กลับผิดคาดเพราะบุ๊กโกะสารภาพออกมาว่า “จำไม่ได้” งานนี้เล่นเอาบ้านแทบแตกเพราะ 2 พี่น้องเกี่ยงกันตอบคำถามยกใหญ่!!!

ต้องมาลุ้นแล้วว่า “บุ๊กโกะ - เบลเยี่ยม” จะสามารถผ่านโจทย์คำถามภาพปริศนาในข้อนี้ไปได้หรือไม่ และผู้เข้าแข่งขันคู่ใดจะเป็นฝ่ายคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “แหวน 5 ท้าแสน 5 GOLDEN RINGS” ออกอากาศ วันจันทร์ ที่ 30 มีนาคม – วันอังคารที่ 31 มีนาคม 2563 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

Comments

Share Tweet Line