“เซ้นส์เอนเตอร์เทนเม้นท์” ชวนชมรายการพร้อมเล่นเกม “Shopee Shake Shake” รับเงินแสน!! ทางช่อง 7HD

“เซ้นส์เอนเตอร์เทนเม้นท์” ชวนชมรายการพร้อมเล่นเกม “Shopee Shake Shake” รับเงินแสน!! ทางช่อง 7HD

บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด นำโดย บอสเอ-วราวุธ เจนธนากุล ร่วมมือกับ Shopee ส่งต่อความห่วงใยให้คนไทยร่วมสนับสนุนแคมเปญ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพียงแค่รับชมรายการ “Guess My Age รู้หน้า ไม่รู้วัย” และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ในช่วง “SHOPEE 4.4 LIVE TV” ที่จะออกอากาศในวันที่ 2-4 เมษายนนี้ ก็สามารถลุ้นรับเงินแสน พร้อมชอปปี้คอยส์ รวมมูลค่า 4 ล้านบาท!!!


ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า “ช่วงนี้คนไทยหลายๆคนก็อาจจะหยุดอยู่บ้าน แต่อาจจะยังอยากช็อปอยากซื้อของ ซึ่งมีแอพพลิเคชั่น Shopee ให้คุณสามารถเข้าไปค้นหาสินค้าได้หลากหลายเลยครับ และทาง Shopee ยังใจดีแจกเงินเป็นแสนและชอปปี้คอยส์ไว้ซื้อของในแอพฯ รวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาทเลยครับ เพียงแค่คุณดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Shopee พร้อมติดตามชมรายการให้ตลอดทุกช่วง แบบไม่เปลี่ยนช่อง ไปไหนเพราะทุกช่วงของรายการ มีเซอร์ไพรส์จาก Shopee รอคุณอยู่ครับ มาเล่นเกมส์ Shopee Shake Shake เล่นสดพร้อมกันทั้งประเทศ!! เวลา18.40 น. ใครเข้าแอพเร็วที่สุด และ Shake สะสมเหรียญได้จำนวนมากที่สุดเป็นผู้ชนะเลิศ!! โดยในรายการ “Guess My Age รู้หน้าไม่รู้วัย” ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 100,000.- บาท และในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลพิเศษถึง 400,000.- บาทและประกาศรายชื่อผู้ชนะในช่วงท้ายของรายการ

สามารถติดตามชมได้ตลอดในรายการ “GUESS MY AGE รู้หน้าไม่รู้วัย” ในวันพฤหัสบดีที่ 2 – วันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น. และรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563 เวลา 18.00 น.!!! ติดตามชมได้ทางช่อง 7HD ที่เดียวครับ”

Comments

Share Tweet Line