“เข้ม” รับ! “ตะวันอาบอาว” สุดท้าทาย สวมบทแฝดต่างขั้ว ประกบ “ยุ้ย-ฐิสา”

“เข้ม” รับ! “ตะวันอาบอาว” สุดท้าทาย  สวมบทแฝดต่างขั้ว ประกบ “ยุ้ย-ฐิสา”

กระแสปังตั้งแต่ตอนแรก สำหรับละครเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD ที่เป็นการเชือดเฉือนบทบาทสุดท้าทายของ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร และ เข้ม-หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล ผ่านเรื่องราวรักเร่าร้อน ซับซ้อน ซ่อนเงื่อน จนแฟนละครคาดไม่ถึง


ซึ่ง เข้ม­ ก็เป็นอีกคนหนึ่ง ที่แฟน ๆ บอกว่าแสดงดีเกินคาด เพราะเป็นพระเอกดาวรุ่งที่ได้พลิกบทบาท รับ 2 คาแรกเตอร์ ซึ่งท้าทายความสามารถ แถมยังต้องประชันบทบาทกับ ยุ้ย-ฐิสา 2 นางเอกมากฝีมือด้วย งานนี้ เข้ม เลยยิ้มแก้มปริ เล่าด้วยความภูมิใจว่า

“ตอนได้อ่านบทละคร บอกตรง ๆ ว่าสนุกวางไม่ลงเลย ในเรื่องผมต้องรับบทฝาแฝดนิสัยต่างกันสุดขั้วอย่าง ศิวัช แฝดผู้น้องที่เป็นพนักงานบริษัท สุภาพ แสนดี อ่อนโยน ไม่ทันเล่ห์เหลี่ยมคนจนต้องตาย ทำให้ ศิวกร แฝดผู้พี่ที่เป็นนักข่าวต่างประเทศ เป็นคนจริงจังกับชีวิต ฉลาด สุขุม นุ่มลึก ต้องปลอมตัวเป็นน้อง มาสืบหาคนร้ายที่ทำให้น้องต้องตาย บอกตรง ๆ ว่าท้าทาย และภูมิใจที่ได้แสดงละครเรื่องนี้ แถมได้ประชันฝีมือกับ พี่ยุ้ย และ พี่ฐิสา ด้วยความที่เนื้อเรื่องและบทบาทของนักแสดงหลายคน ต้องเชือดเฉือนวาทะ อารมณ์ เล่ห์เหลี่ยม และความรัก ทำให้เรื่องราวเข้มข้นน่าติดตาม ตอนแรกผมก็แอบเกร็งกลัวจะเป็นตัวถ่วง เพราะประสบการณ์การแสดงของผมก็น้อยกว่าพี่ ๆ แต่เขาก็ช่วยแนะนำ ช่วยส่งอารมณ์มาให้จนสามารถส่งอารมณ์กลับไปได้ ผมชอบดูพี่ยุ้ย พี่ฐิสา และนักแสดงรุ่นพี่ปะทะกันเอง มันเหมือนเราได้รับพลังจากพวกเขา อีกอย่างเรื่องนี้ผมมีฉากเลิฟซีนเยอะมาก ต้องเข้าฉากกับหลายคน โดยเฉพาะพี่ฐิสา กับ พี่ยุ้ย ก็จะเกร็ง ๆ หน่อย กับพี่ยุ้ย คือขออนุญาตพี่ยุ้ยไม่พอ ยังต้องขออนุญาต พี่ธัญญ์ ธนากร แฟนพี่ยุ้ยด้วย พี่ธัญญ์ก็บอกไม่เป็นไร เต็มที่เลย เล่นได้มั้ย เล่นไม่ได้เดี๋ยวพี่สอน (หัวเราะ) ยังไงฝากติดตามชมละครกันเยอะ ๆ นะครับ ติชมผ่านโซเชียลได้เต็มที่ ผมพร้อมรับฟัง และนำไปปรับปรุงในโอกาสต่อ ๆ ไปครับ”

ติดตามชมละคร “ตะวันอาบดาว”  ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line