“เจด้า ศรัณย่า” ปลื้มเสียงตอบรับ “ตลาดบังเอิญรัก” เริ่ด!

“เจด้า ศรัณย่า” ปลื้มเสียงตอบรับ “ตลาดบังเอิญรัก” เริ่ด!

    เปิดตลาดสร้างความสนุกกันไปแล้ว สำหรับซิทคอมอารมณ์ดี “ตลาดบังเอิญรัก” ทางช่อง 7HD ซึ่งได้รับเสียงตอบรับดีมาก ๆ ทำเอานางเอกสาว เจด้า - ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ ยิ้มแก้มปริ เพราะฟีดแบ็กที่กลับมาได้รับเสียงชื่นชมว่าละครสนุก และแต่ละตอนยังมีสาระเรื่องราวการซื้อของในตลาดมาฝากกันอีกด้วย


“ตอนแรกก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะว่าละครเรื่องนี้เป็นซิทคอมเรื่องแรกของเจด้าเลย เราก็ตั้งใจทำการบ้าน ทั้งในเรื่องของจังหวะ การรับส่งมุก อยากให้ออกมาแล้วดูมีความคม มีความชัดเจนคนดูจะได้รู้สึกสนุกไปด้วย ซึ่งพอละครออกมาฟีดแบ็กก็ดีมาก ๆ ทราบว่าเรตติ้งก็ดีเลยทีเดียว ดีใจค่ะที่ทุกคนได้มาสนุกไปด้วยกัน และในเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานกันมาก อย่างต้อง (สมิตพงศ์ สกุลพงศ์ชัย) พระเอกของเรื่อง แม้ว่าน้องจะยังใหม่ แต่เขาก็ตั้งใจคอยฟังคำแนะนำจากพี่ ๆ ทุกคนในกอง ตัวเจเองถึงจะมีประสบการณ์เล่นละครมาก่อน แต่ก็มาเริ่มต้นนับหนึ่งกับซิทคอมครั้งแรกเหมือนกัน เราสองคนเลยเหมือนกับได้เรียนรู้ไปพร้อมกัน น้องเป็นคนน่ารักค่ะ เราสองคนจะมาแชร์ประสบการณ์กันตลอด แล้วมาทำงานกองนี้เจจะมีความสุขมาก โดยเฉพาะคุณแม่ของเจ เพราะเราถ่ายทำกันในตลาดจริง ๆ ดังนั้นพอเราเบรคปุ๊บก็จะเริ่มเดินชอปปิ้งกันแล้ว คุณแม่ของเจก็จะได้ซื้อผัก ผลไม้กลับบ้านตลอด คือตัวเจมองว่าการที่เรามาซื้อของในตลาดสด ทำให้เราได้ของที่มีความสดใหม่แถมยังราคาไม่แพงด้วย ซึ่งตัวเจเองในเรื่องรับบทเป็นแม่ค้าผลไม้ ก็ได้มาเรียนรู้วิธีการเลือกผลไม้แต่ละประเภทจากการทำละครเรื่องนี้เหมือนกัน และในท้ายละครของทุกตอนก็จะมีวิธีแนะนำการเลือกซื้อผัก ผลไม้ สอดแทรกเข้ามาให้ความรู้ด้วย อย่างไรฝากให้ทุกคนติดตามชมกันด้วยนะคะ เพราะนอกจากจะได้ความสนุก สร้างรอยยิ้มแล้ว ยังได้ความรู้ที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้อีกด้วยค่ะ”

ติดตามชมซิทคอม “ตลาดบังเอิญรัก” ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV    

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line