“เซฟฟานี่” ปลื้ม! “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” กระแสดี ฟาดเรตติ้งประเดิมเปิดตัวแรง 5.9

“เซฟฟานี่” ปลื้ม! “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” กระแสดี  ฟาดเรตติ้งประเดิมเปิดตัวแรง 5.9

เป็นละครฟีลกู้ดที่แรงดีไม่มีตก สำหรับ “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ทาง ช่อง 7HD ที่หลังจากนำกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง ก็ยังได้รับความนิยมจากแฟน ๆ ทำเรตติ้งรีรันตอนแรก 5.9 ยอดชมกว่า 3.7 ล้านคนทั่วประเทศ (ข้อมูลวันที่ 30 มีนาคม 2563) ซึ่งไม่ต่างจากเฟิร์สรัน ที่ได้เรตติ้งครั้งเปิดตัวอยู่ที่ 5.9 เช่นกัน


 

งานนี้ทำเอานางเอกสาว เซฟ- เซฟฟานี่ อาวะนิค หรือ คุณหนูชิโล ถึงกับยิ้มแก้มปริ เพราะมีแฟน ๆ บ่นคิดถึงผลงานมากมาย พอมีละครกลับมารีรันให้แฟน ๆ หายคิดถึงทั้งที แถมเรตติ้งดีแบบนี้ เจ้าตัวเลยเปิดใจว่า ปลื้มสุด ๆ ไปเลย

 

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่ยังจำ ชิโล ได้ค่ะ (ยิ้ม) ช่วงนี้เซฟเชื่อว่าแฟน ๆ หลายคนน่าจะอยู่ติดบ้าน Work From Home และหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองกัน หรือบางคนอาจจะกังวลกับสถานการณ์ อย่างน้อยเซฟเชื่อว่าละครเรื่องนี้ จะทำให้แฟน ๆ คลายเครียด และหัวเราะไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งพอเรตติ้งรีรันสัปดาห์แรกออกมา ก็รู้สึกว่าสิ่งที่เซฟคิดไว้ไม่ผิดหวัง ทุกคนยังคงให้ความสนใจดูละคร ร่วมสนุก และผ่อนคลายไปด้วยกัน ใครที่คิดถึงเซฟ ช่วงนี้ก็ฝากติดตามชมละคร ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ กันนะคะ”

 

ติดตามชมละคร “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

 

BUGABOO INTER เอาใจแฟนละครช่อง 7HD ให้คุณได้ “อิน” กับละครดังจากช่อง7HD “ฟิน” กับคุณภาพการรับชมที่เหนือกว่า และ “จุใจ” กับละครย้อนหลังกว่า 10 ปี ลงทะเบียนวันนี้รับโปรโมชันพิเศษทันที ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม – 30 เมษายน นี้เท่านั้น #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line