ส่องธุรกิจน่าลงทุนยุคนี้ “ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์” ใช้เทคโนโลยีทำงาน ไม่ต้องจ้างคน

ส่องธุรกิจน่าลงทุนยุคนี้ “ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์” ใช้เทคโนโลยีทำงาน ไม่ต้องจ้างคน

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายคนตื่นกลัวกับโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก  ส่งผลกระทบต่อภาคธุรกิจเป็นวงกว้าง บรรดาผู้ประกอบการ ห้างร้านต่าง ๆต้องปิดกิจการ  รวมไปถึงลูกจ้าง พนักงานบริษัท แรงงานทั่วไปที่ถูกพักงานชั่วคราวหรือเลิกจ้าง  ทำให้ขาดรายได้  ดังนั้นการมองหาธุรกิจที่มีความมั่นคงและสามารถทำเงินได้ในระยะยาวแม้ในสภาวะที่ต้องประสบกับปัญหาต่าง ๆ มารุมเร้าจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่หรืออาชีพที่สองให้กับตนเอง

“ตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติออสซี่ออยล์” อีกหนึ่งธุรกิจทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนในยุคนี้  กับข้อดีมากมาย แม้ไม่มีประสบการณ์ก็สามารถทำได้  ด้วยระบบแอพพลิเคชั่นที่ช่วยบริหารจัดการรายงานยอดซื้อขายแบบเรียลไทม์  แจ้งเตือนปริมาณน้ำมัน บริหารเงินในตู้ได้อย่างแม่นยำ ผ่านสมาร์ทโฟนจึงทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา  ไม่ต้องมีหน้าร้านให้เสียเวลานั่งเฝ้า  ไม่ต้องจ้างพนักงาน  ไม่ต้องลองผิดลองถูก  จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจใหม่ ๆที่ทำง่าย ได้เงินเร็ว แถมไม่ต้องเปลืองแรง ที่สำคัญทำรายได้ 24 ชั่วโมง สร้างผลตอบแทนยาว  ฝ่าปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจที่กำลังชะลอตัวในยุคนี้

เนื่องจากน้ำมันเป็นพลังงานที่ใช้แล้วหมดไป มีการซื้อซ้ำ และมีความต้องการไม่จบสิ้น แม้ภาวะเศรษฐกิจจะเป็นเช่นไร คนทั่วไปก็ยังต้องใช้พลังงานในการขับเคลื่อนชีวิตให้เดินต่อ ไม่ว่าจะเป็นภาคอุตสาหกรรม  การขนส่งเดินทาง หรือเครื่องจักรกลการเกษตร ล้วนต้องพึ่งพาน้ำมันแทบทั้งสิ้น  ธุรกิจตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติจึงเป็นธุรกิจที่ยังเดินหน้าต่อได้แม้สภาวะเศรษฐกิจจะไม่เป็นใจ   จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกธุรกิจที่น่าจับตา

ด้วยตู้น้ำมันที่ได้มาตรฐานอะไหล่นำเข้าจากประเทศเยอรมนี  มีความปลอดภัยสูง  บริษัท ออสซี่ออยล์ จำกัด ดำเนินการในเรื่องการขอใบอนุญาต  การติดตั้ง  ผ่านมาตรฐานการตรวจสอบของกระทรวงพลังงาน ดังนั้นลูกค้าจึงมั่นใจได้  รวมทั้งยังมีระบบประกันอัคคีภัยและการโจรกรรมให้กับลูกค้าที่ลงทุนตู้เติมน้ำมันทุกท่านและยังหาแหล่งน้ำมันให้กับลูกค้าอีกด้วย  ธุรกิจนี้เหมาะสำหรับเจ้าของร้านขายของชำ  พนักงานบริษัท  ข้าราชการเกษียณ หรือนักธุรกิจใหม่ที่สนใจทำธุรกิจแฟรนไชส์  เหมาะกับทุกเพศทุกวัย สามารถเลือกลงทุนได้หลายรูปแบบ ทั้งรูปแบบบริหารจัดการเอง หรือรูปแบบแฟรนไชส์ให้บริษัทบริหารจัดการให้  โดยสามารถกอบโกยผลกำไรระยะยาวในราคาลิตรละ 4-5 บาท

รูปแบบการลงทุน

รูปแบบที่ 1  บริหารจัดการเอง   ใช้เงินลงทุน 69,000 บาท  เหมาะสำหรับผู้ที่มีทำเล  สัญญาระยะยาว 5 ปีเต็มในการดูแลรักษาตู้

รูปแบบที่ 2  บริษัทบริหารจัดการให้  ใช้เงินลงทุน 79,000 บาท  สำหรับผู้ที่ไม่มีทำเล บริษัทจะช่วยบริหารจัดการให้ แบ่งผลกำไรในระบบแฟรนไชส์  บริษัทรับดูแลรักษาตู้ให้ 5 ปีเต็ม

โปรโมชั่นสุดพิเศษช่วงนี้  เพียงซื้อตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติในรูปแบบที่ 1 หรือ รูปแบบที่ 2 จำนวน 2 ตู้ รับส่วนลดเงินสดมูลค่า 50,000 บาท   และพิเศษยิ่งกว่าเมื่อซื้อตู้เติมน้ำมันอัตโนมัติ 10 ตู้  รับทันทีตั๋วเครื่องบินทัวร์ประเทศญี่ปุ่น จำนวน 2 ใบ

ผู้สนใจธุรกิจสามารถเข้าฟังสัมมนาฟรี !  เพื่อประกอบการตัดสินใจศึกษาโมเดลธุรกิจ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย  ทุกวันเสาร์ ณ อาคารฟอรั่ม ทาวเวอร์ ชั้น 18 ถนนรัชดา กรุงเทพฯ เวลา 12.00 - 16.00 น. ผู้สนใจสอบถามโทร 087-376-5555 , 06-3458-3999


Comments

Share Tweet Line