มทร.พระนคร ขยายเวลาเปิดรับผลงานวิจัย การประชุมวิชาการระดับชาติด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอ

มทร.พระนคร ขยายเวลาเปิดรับผลงานวิจัย การประชุมวิชาการระดับชาติด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอ

คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ขอเชิญคณาจารย์ นักวิจัย นิสิต นักศึกษา และนักประดิษฐ์ ส่งบทความวิจัย นำเสนอองค์ความรู้ 4 กลุ่มสาขา ได้แก่ นวัตกรรม และเทคโนโลยีสิ่งทอ เทคโนโลยีเสื้อผ้าและเครื่องนุ่มห่ม ออกแบบแฟชั่นและผลิตภัณฑ์สิ่งทอและ อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำเสนอในงานประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอ ครั้งที่ 1 The 1ST Textile Industrial National Conference (TINC)
“ผลงานวิชาการด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอและการออกแบบ” “Academic textile Industrials and design” ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2563 ณ คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ซึ่งเป็นเวทีให้ผู้ที่สนใจได้นำเสนอและเผยแพร่ผลงานวิจัย งานสร้างสรรค์ สิ่งประดิษฐ์ และนวัตกรรมสู่สาธารณชน นอกจากนี้ยังร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ องค์ความรู้และเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า นำมาซึ่งการสร้างเครือข่ายด้านการวิจัย ด้านการศึกษา และการบูรณาการ่วมกันทางด้านสิ่งทอและการออกแบบที่เป็นประโยชน์ต่อไป


โดยผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งผลงานทาง www.itfd.rmutp.ac.th หรือที่ E-mail : [email protected] ตั้งแต่บัดนี้ –วันที่ 15 เมษายน 2563 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร (ศูนย์พณิชยการพระนคร) โทรศัพท์ ดร.เกษม มานะรุ่งวิทย์ 09 9154 5355 และนางสาวกรกนก ใหม่วิจิตร์ 08 6388 3536

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line