ดีเจกรีนเวฟ จัดรายการอยู่บ้าน ขอ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ การันตีเสิร์ฟเพลงเพราะ

ดีเจกรีนเวฟ จัดรายการอยู่บ้าน ขอ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ  การันตีเสิร์ฟเพลงเพราะ

กรีนเวฟ106.5 เอฟเอ็ม คลื่นเพลงดีดีกับความรู้สึกดีดี ขานรับนโยบาย #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ขอเป็นคลื่นวิทยุเจ้าแรกที่จัดรายการแบบ ทำงานที่บ้าน หรือ Work from home โดยงานนี้เหล่าดีเจทุกคนของกรีนเวฟยังยืนยันว่าเตรียมพร้อมจัดเต็มลิสต์เพลงเพราะๆอยู่เป็นเพื่อนทุกคนเหมือนเดิม


โดย ดีเจเป้ วิศวะ เป็นตัวแทน กล่าวว่า “อยู่บ้านครั้งนี้ไม่มีเหงาแน่นอนครับ เพราะพวกเราดีเจทุกคนก็ขอจัดรายการอยู่บ้านส่งเสียงทักทายทุกคนเหมือนเดิมครับ เรียกว่า กรีนเวฟ Stay Together ด้วยกันกับคุณแบบยาวๆ 24 ชั่วโมงอย่างแน่นอน แถมเดือนนี้เรายังคงคอนเท้นต์ดีดีอย่าง คุณหมอขอดูแล ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับไวรัสตัวร้าย โควิด-19 ให้คุณได้รู้จักและป้องกันตัวเอง และยังแจกกันต่อเนื่องกับ กรีนลักกี้ เฮลตี้ เกมส์ (GREEN LUCKY HEALTHY GAME) มอบ ประกันคู่ไวรัส COVID-19 ให้คุ้มครองทั้งคุณและคนที่คุณแคร์ได้มีประกันไว้ก่อนอุ่นใจกว่า นอกจากนี้ยังมี แพคเกจตรวจสุขภาพ และรางวัลเพื่อสุขภาพอื่นๆอีกมากมายอีกด้วยครับ #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ แล้วให้กรีนเวฟอยู่เป็นเพื่อนคุณนะครับ” 

ติดตามได้ทาง  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือจะฟังผ่านออนไลน์ทาง www.greenwave.fm หรือทาง แอพพลิเคชั่น เอไทม์ ออนไลน์ เท่านั้นนะจ๊ะ แล้วเราจะผ่านสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน

Comments

Share Tweet Line