ฝ้าย แชร์ประสบการณ์รัก สอนเทคนิค คนห่างแฟน ช่วงพิษ โควิด-19

ฝ้าย แชร์ประสบการณ์รัก สอนเทคนิค  คนห่างแฟน ช่วงพิษ โควิด-19

ช่วงนี้สถานีโทรทัศน์ ช่อง8 พักกองถ่ายละครปอบผีเจ้า กันแบบยาว  ๆ เนื่องจากสถานการณ์จากไวรัสโควิด –19 ระบาดทำให้นางเอกสาว “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” อยู่บ้านกักตัว หยุดเชื้อเพื่อชาติ แถมแพลนบินไปเจอกับหนุ่ม “คริส-ชาคริต” ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องล่มไม่เป็นท่า งานนี้ฝ้ายขอพลิกวิกฤติ เปลี่ยนจากความนอยเป็นความฮา ลุกขึ้นมาอัดคลิป ปล่อยลงโซเชียล จนหลายคนแห่แซว พร้อมติดแฮชแท็ก #เหงาแหละดูออก ให้สาวฝ้าย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีกักตัว ที่ทำให้คลายความคิดถึงแฟนได้แถมยังได้ทั้งออกกำลังกายและไม่ทำให้เครียดเผื่อใครจะเอาวิธีของสาวฝ้ายไปทำตาม ก็ได้ไม่ว่ากันจ้า    


ฝ้ายเผยว่า “ก่อนอื่นก็อยากจะเป็นกำลังใจให้ทุก ๆ ภาคส่วน ทีมแพทย์ พยาบาลในการปฎิบัติหน้าที่ ช่วงนี้คุณหมอและพยาบาลทำงานหนักกันมาก ๆ เพราะฉะนั้นเราเองก็ต้องช่วยเหลือโดยเริ่มจากตัวเราก่อน นั่นคือดูแลรักษาสุขภาพ ไม่ควรออกไปไหนถ้าไม่จำเป็น หรือถ้าจำเป็นต้องออกไปก็ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย พกเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บ่อย ๆด้วยนะคะ ตัวฝ้ายเองเราก็ได้ติดตามสถาณการณ์ไวรัส โควิด-19 อยู่ตลอดเวลา และเราก้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เหมือนกัน คือจริง ๆ เราต้องมีแพลนบินไปเจอแฟนเราที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเราก็ไม่ได้เจอเค้าประมาณ 5เดือน แล้ว แต่เราก็ต้องเลื่อนทริปนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนดด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ก็แอบนอยบ้างแต่เราก็เข้าใจค่ะก็อาศัยการคุยไลน์ วีดีโอคอลหากันบ้าง ก็ช่วยได้เยอะ  

 

ช่วงนี้ก็เลยกักตัวอยู่บ้านกันยาว ๆ มีเวลาให้กับครอบครัว ปลูกต้นไม้ พยายามหากิจกรรมทำแก้เบื่อแก้เครียด โดยเฉพาะการอัดคลิปสนุก ๆ มาเสิร์ฟแฟน ๆ ไม่ว่าจะเต้น ออกกำลังกาย เล่นตลก คือทุกคนชอบมาก หลายคนมาแซวและติด แฮชเทกให้เราว่าเหงาแหละดูออก (ฮ่า) ก็ยอมรับค่ะเหงาจริง ๆ ใครที่ต้องห่างแฟนห่างคนรัก ลองเอาวิธีนี้ไปใช้ได้นะคะ และช่วงนี้คนไทยทุกคนเครียดจากสถานการณ์ เศรษฐกิจ หรือการเสพข่าวทางโซเชียลต่าง ๆ เราจึงอยากเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ ที่ถ้าใครเข้ามาดูจะทำให้ เกิดรอยยิ้มและคลายเครียดให้เค้าเหล่านั้นได้ไม่มากก็น้อยจากคลิปของฝ้ายค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line