SKYWORTH เปิดศักราชใหม่ของทีวี AIoT จัดกิจกรรม 2020 SKYWORTH Global Television Festival

SKYWORTH เปิดศักราชใหม่ของทีวี AIoT จัดกิจกรรม 2020 SKYWORTH Global Television Festival

SKYWORTH แบรนด์ทีวีชั้นนำระดับโลกและผู้บุกเบิกนวัตกรรมทีวี AIoT ประกาศจัดกิจกรรม 2020 SKYWORTH Global Television Festival ในหลายประเทศ เพื่อขอบคุณผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนบริษัทมาโดยตลอด และเฉลิมฉลองครบรอบ 32 ปีของ SKYWORTH ในวันที่ 8 เมษายนนี้ โดยตลอดการจัดกิจกรรม ผู้บริโภคจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อทีวี SKYWORTH ทุกรุ่นที่ร่วมรายการ


เมื่อปีที่แล้ว SKYWORTH Global Television Festival ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก และทำยอดขายได้อย่างน่าประทับใจ โดยในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงครึ่ง บริษัทสามารถขายทีวีได้กว่า 60,000 เครื่อง ส่วนราคาเฉลี่ยของทีวีที่ขายได้ก็เพิ่มขึ้น 20% เมื่อเทียบรายปี สำหรับปีนี้ SKYWORTH จะเดินหน้าโปรโมทความเป็นเลิศทางเทคนิคของบริษัทต่อไป พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายให้ผู้บริโภคที่ซื้อทีวี เช่น ของขวัญ ส่วนลด และรางวัลจากการจับฉลาก ซึ่งแตกต่างกันไปตามแต่ละประเทศ และสามารถร่วมกิจกรรมได้ทั้งทางหน้าร้านและออนไลน์ โดยรางวัลมีทั้งลำโพง เครื่องฟอกอากาศแบบสวมใส่ และอุปกรณ์อัจฉริยะอื่น ๆ

เพื่อตอบสนองความต้องการทีวีจอใหญ่คุณภาพสูงที่กำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ทีวีขนาดมากกว่า 50 นิ้วหลายรุ่นจะร่วมรายการนี้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ "ใหญ่ขึ้น" เมื่อรับชมกีฬา ภาพยนตร์ ละคร และคอนเทนต์ออนไลน์อื่น ๆ โดยทีวีที่ร่วมรายการประกอบด้วย UB7500 ที่เปิดตัวครั้งแรกในฟิลิปปินส์ ในฐานะที่ SKYWORTH เป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันซีเกมส์ 2019 จากนั้นได้เปิดตัวในอินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย และไทย นอกจากนั้นยังมีทีวีรุ่น UB5500, UB5100 และ TB7000 นวัตกรรม AIoT ซึ่งใช้แพลตฟอร์ม Android TV เวอร์ชันใหม่ล่าสุด และรองรับ Amazon Alexa พร้อมมอบสุดยอดประสบการณ์การรับชมด้วยเทคโนโลยีจาก Google Assistant 

วันเปิดตัวและเงื่อนไขของโปรโมชันแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.skyworthoverseas.com หรือ https://www.facebook.com/SkyworthGlobal/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line